Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/canh-giac/201702/canh-giac-khi-niem-tin-dat-vaodao-chich-723170/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/canh-giac/201702/canh-giac-khi-niem-tin-dat-vaodao-chich-723170/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Cảnh giác: Khi niềm tin đặt vào...đạo chích - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 15/02/2017, 08:52 [GMT+7]

Cảnh giác: Khi niềm tin đặt vào...đạo chích

Lợi dụng sự tin tưởng của người nhà bạn gái, nhờ trông giữ nhà 2 ngày Tết, Phạm Văn  Minh, 27 tuổi, trú phường Đại  Kim, quận Hoàng  Mai, Hà Nội đã trộm cắp nhiều tài sản có giá trị của chủ nhà.

Bấm play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh.

Theo tài liệu điều tra, ngay sau khi được nhà bạn gái gửi trông nhà từ 24 đến 26/1, Minh đã chuẩn bị sẵn xà cầy. Sau đó, đối tượng phá két sắt trộm 20 triệu đồng cùng nhiều tài sản có giá trị trong nhà. Tổng giá trị lên đến 200 triệu đồng.

Để tạo hiện trường giả, Minh dùng các đầu mẩu thuốc lá và 2 kim tiêm đã qua sử dụng tạo hiện trường nhà bị  nhiều đối tượng đột nhập.

Tiếp đó, Minh mua 2 sim điện thoại, tự nhắn qua lại với nội dung rủ nhau đi trộm cắp, mục đích qua mắt chủ nhà cũng như cơ quan điều tra. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Phạm Văn Minh đã bị cơ quan công an bắt giữ và tiếp tục tiến hành điều tra mở rộng.

.

Theo ANTV

.