Thứ Ba, 12/11/2019, 08:23 [GMT+7]

Tạm giữ đối tượng chống đối Cảnh sát Giao thông

(Congannghean.vn)-Khi bị Cảnh sát Giao thông (CSGT)ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra hành chính vì có hành vi vi phạm Luật Giao thông, Hương đã có hành vi chửi bới, dọa đốt xe và thậm chí chống đối, quật ngã một chiến sỹ.

Đối tượng Lữ Khăm Hương
Đối tượng Lữ Khăm Hương
Công an huyện Kỳ Sơn cho biết, đơn vị hiện đang tạm giữ Lữ Khăm Hương (SN 1987) trú tại xã Tà Cạ, huyện Kỳ Sơn về hành vi Chống người thi hành công vụ.
 
Theo đó, vào khoảng 16 giờ ngày 6/11, Tổ công tác thuộc Đội CSGT Công an huyện Kỳ Sơn đang làm nhiệm vụ trên tuyến đường liên xã từ thị trấn Mường Xén đi xã Tây Sơn, huyện Kỳ Sơn thì phát hiện một nam thanh niên đang điều khiển phương tiện xe máy nhưng không có gương chiếu hậu. Tổ công tác đã ra tín hiệu dừng xe kiểm tra hành chính nam thanh niên này. Qua kiểm tra hành chính ban đầu, nam thanh niên tên là Lữ Khăm Hương không có bằng lái xe, không xuất trình được giấy chứng nhận đăng ký xe, hơi thở có nồng độ cồn. Lực lượng chức năng đã tiến hành lập biên bản hành chính về các lỗi vi phạm nêu trên.
 
Tuy nhiên, Hương không chấp hành mà còn có những hành động lăng mạ, chửi bới các thành viên trong Tổ công tác. Thậm chí, Hương còn dọa tháo dây dẫn xăng của xe mục đích dùng bật lửa đốt. Mặc dù các thành viên trong Tổ công tác đã hết sức can ngăn, giải thích về quyền và nghĩa vụ của người vi phạm. Tuy nhiên, Hương vẫn tiếp tục có những hành động chống đối, cản trở lực lượng chức năng thi hành nhiệm vụ.
 
Vì vậy, Tổ công tác đã quyết định đưa phương tiện vi phạm của Lữ Khăm Hương về trụ sở Công an huyện Kỳ Sơn để thi hành nhiệm vụ thì bị Hương đuổi theo, giằng co, chống đối và có hành vi dùng tay cài cổ, gài chân quật ngã một cán bộ thuộc Đội CSGT Công an huyện Kỳ Sơn.
 
Trước tình hình trên, Tổ công tác đã đưa Lữ Khăm Hương và phương tiện vi phạm về trụ sở Công an huyện Kỳ Sơn để làm việc theo quy định của pháp luật.
.

THU THỦY

.