Thứ Năm, 13/06/2019, 07:57 [GMT+7]

Khởi tố đối tượng gây rối tại bệnh viện

(Congannghean.vn)-Trung tá Trần Đức Thịnh, Phó Trưởng Công an huyện Đô Lương, Phó Thủ trưởng cơ quan CSĐT cho biết, đơn vị vừa ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự “Gây rối trật tự công cộng” xảy ra tại Bệnh viện Đa khoa huyện Đô Lương.
Đối tượng Nguyễn Hoài Nam
Đối tượng Nguyễn Hoài Nam
 
Theo đó, vào khoảng 20 giờ 30 phút ngày 29/5, tại Bệnh viện Đa khoa huyện Đô Lương, Nguyễn Hoài Nam (SN 1986) trú tại số nhà 18, đường Hoàng Hoa Thám, phường Ngọc Hà, quận Ba Đình, TP Hà Nội cùng với Bùi Đức Hồng (SN 1990) trú tại xóm 1, xã Đặng Sơn, huyện Đô Lương chở anh Bùi Nguyên Tuấn (SN 1986) trú tại TP Hà Nội đến chữa trị vết thương do tự gây tai nạn giao thông trước đó. Khi đến phòng cấp cứu của Bệnh viện, điều dưỡng trực là chị Nguyễn Thu Trang làm thủ tục tiếp nhận người bệnh rồi đưa xe đẩy chở anh Tuấn  lên khoa Ngoại nhằm chữa trị vết thương. Quá trình chị Trang đang làm nhiệm vụ thì Nguyễn Hoài Nam đã có lời lẽ chửi bới, đe dọa, dùng tay tát nhiều lần vào mặt và dùng chân đá làm chị Trang ngã xuống.
 
Tuy nhiên, vì trách nhiệm và sợ Nam tiếp tục đánh nên chị Trang vẫn tiếp tục đưa Tuấn lên khoa Ngoại để điều trị. Khi đến khoa Ngoại, nhân viên điều dưỡng là chị Nguyễn Thị Hương đã tiếp nhận và đưa bệnh nhân vào để xử lý vết thương. Lúc này, Nam lại tiếp tục có lời nói xúc phạm và chửi tục; rồi dùng tay, chân đá vào người chị Hương. Thông tin trên nhanh chóng được người dân phản ánh lên lực lượng Công an. Sau khi được các bác sỹ sơ cứu, Nam đưa anh Tuấn quay lại phòng khám thì bị Công an xã Đà Sơn giữ lại để làm việc. Đồng thời, Công an xã cũng nhanh chóng báo cho Công an huyện Đô Lương tiếp nhận để xử lý.
 
Sau khi làm việc, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đô Lương đã ra Lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp, Lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp và ra Lệnh Quyết định tạm giữ hình sự với Nguyễn Hoài Nam về hành vi “Gây rối trật tự công cộng”. Tại cơ quan Công an, Nguyễn Hoài Nam đã khai nhận hành vi của mình phù hợp với lời khai của người bị hại và người làm chứng.
.

M.H

.