Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201904/mot-giam-doc-doanh-nghiep-bi-dam-chet-do-ghen-tuong-846814/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201904/mot-giam-doc-doanh-nghiep-bi-dam-chet-do-ghen-tuong-846814/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Một giám đốc doanh nghiệp bị đâm chết do ghen tuông - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 01/04/2019, 10:00 [GMT+7]

Một giám đốc doanh nghiệp bị đâm chết do ghen tuông

(Congannghean.vn)-Do nghi ngờ vợ có quan hệ bất chính với người đàn ông khác nên Hoàng Đình Nam đã âm thầm theo dõi. Ngày 28/3, phát hiện vợ đi với người đàn ông mà Nam cho là “tình địch”, cơn cuồng ghen nổi lên, gã đã dùng dao đâm nhiều nhát khiến ông này gục tại chỗ…

Đối tượng Hoàng Đình Nam
Đối tượng Hoàng Đình Nam

Chiều 28/3, Cơ quan CSĐT Công an huyện Nam Đàn cho biết, đơn vị đã bàn giao hồ sơ và đối tượng Hoàng Đình Nam (SN 1963) trú tại khối Yên Khánh, thị trấn Nam Đàn - nghi can chính liên quan đến vụ án mạng xảy ra trên địa bàn xóm 11, xã Nam Giang, huyện Nam Đàn cho Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh để điều tra theo thẩm quyền.   

Theo đó, vào khoảng 13 giờ ngày 28/3, khi người dân tại xóm 11, xã Nam Giang đang nghỉ trưa thì nghe tiếng la hét phát ra từ bãi giữ xe thuộc địa bàn xã này. Khi mọi người chạy đến thì thấy 1 người đàn ông nằm gục với nhiều vết đâm trên người, chảy nhiều máu; gần đó có 1 người đàn ông đang hung hăng cầm hung khí uy hiếp 1 người phụ nữ nên mọi người chạy lại can ngăn, người đàn ông này sợ hãi chạy trốn. Người dân đã nhanh chóng đưa người đàn ông bị thương đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó. Cách hiện trường khoảng hơn 100 m có 1 xe ôtô bị đâm vào hàng cây. Nạn nhân tử vong được xác định là ông B.H.T.Đ. (SN 1954) trú tại thị trấn Nam Đàn, huyện Nam Đàn; nghi can đâm ông Đ. được xác định là Hoàng Đình Nam.

Theo thông tin ban đầu, do nghi ngờ giữa vợ mình là bà Trần Thị H. (SN 1978), hiện đang là Phó hiệu trưởng một trường mầm non trên địa bàn và ông B.H.T.Đ. có quan hệ tình cảm nên Nam âm thầm theo dõi vợ. Vào khoảng 13 giờ ngày 28/3, khi đang đứng ở bãi giữ xe tại xóm 11, xã Nam Giang thì Nam phát hiện chiếc xe ôtô do ông Đ. điều khiển, trong xe còn có bà H.. Cơn cuồng ghen nổi lên, Nam chạy đến dùng dao đâm liên tiếp vào người ông Đ.. Do bị đâm quá bất ngờ, nạn nhân không kịp kháng cự, mở cửa xe rồi gục xuống đường. Không dừng lại, Nam tiếp tục nắm lấy tóc vợ rồi dùng dao rạch nhiều nhát vào tay vợ. May mắn nhờ người dân can ngăn kịp thời nên Nam đã dừng tay, lên xe máy bỏ trốn khỏi hiện trường.

Hiện trường vụ án mạng
Hiện trường vụ án mạng

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Nam Đàn phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự có mặt tại hiện trường để khám nghiệm hiện trường, thu thập các tài liệu, chứng cứ, khám nghiệm tử thi, đồng thời huy động lực lượng để truy bắt nghi phạm và hung khí. Đến hơn 16 giờ cùng ngày, biết không thể trốn thoát, Nam đã đến trụ sở Công an huyện Nam Đàn để đầu thú.

Theo người dân tại địa phương, Nam làm nghề thợ may, nhờ có tay nghề giỏi nên cửa hàng may của Nam rất đông khách. Vụ án mạng xảy ra mà Nam là nghi can chính khiến người dân thị trấn Nam Đàn rất bất ngờ và bàng hoàng. Theo một người dân cho biết, tại địa phương, Nam là người hiền lành; từ trước tới nay chưa từng thấy vợ chồng Nam có mâu thuẫn gì. Còn ông Đ. là một giám đốc doanh nghiệp về xây dựng, ở địa phương cũng không có điều tiếng gì cả.

Hiện, Phòng Cảnh sát Hình sự vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh tạm giam 4 tháng đối với Hoàng Đình Nam để điều tra về tội giết người.

.

Thu Thủy

.