Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201806/thieu-tien-mua-ma-tuy-nam-thanh-nien-trom-tai-san-797434/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201806/thieu-tien-mua-ma-tuy-nam-thanh-nien-trom-tai-san-797434/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Thiếu tiền mua ma túy, nam thanh niên trộm tài sản - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 01/06/2018, 14:50 [GMT+7]

Thiếu tiền mua ma túy, nam thanh niên trộm tài sản

(Congannghean.vn)-Thời gian gần đây, Công an huyện Diễn Châu nhận được tin báo trên địa bàn xã Diễn Liên và các xã lân cận thường xảy ra các vụ trộm cắp tài sản. Đối tượng lợi dụng lúc chủ nhà đi vắng, đột nhập vào nhà để trộm tài sản. Quá trình xác minh, các trinh sát xác định đối tượng Võ Văn An (SN 1988) trú tại xóm 9, xã Diễn Liên, huyện Diễn Châu là thủ phạm gây ra các vụ trộm cắp nói trên. An nghiện ma túy và có 2 tiền án về tội trộm cắp tài sản. Sau khi ra tù, đối tượng không chịu tu chí làm ăn mà thường xuyên tụ tập bạn bè để sử dụng ma túy. Do không có tiền mua ma túy sử dụng, An thường đi trộm cắp tài sản để bán lấy tiền.

Đối tượng Võ Văn An
Đối tượng Võ Văn An

Vào lúc 10 giờ 10 phút này 26/5, An đi xe máy từ nhà lên xóm 7, xã Diễn Thái thì phát hiện cửa hàng bán vật tư nông nghiệp của anh Phan Trung Thành (SN 1960) ở xóm 7, xã Diễn Thái đang mở cửa không có người trông coi. Sau khi quan sát xung quanh, thấy đoạn đường vắng bóng người qua lại, đối tượng dựng xe gần khu vực cửa hàng rồi đi vào bên trong, vác 500 kg phân lên xe máy. Tuy nhiên, khi đang “hành sự” thì y bị anh Thành phát hiện.

Sau khi tiếp nhận tin báo của anh Thành, Công an huyện Diễn Châu đã phối hợp với Công an xã Diễn Liên ra lệnh bắt giữ người khẩn cấp đối Võ Văn An. Tại cơ quan điều tra, đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

.

Cao Loan

.