Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201710/nghe-an-bao-mau-danh-chau-be-5-thang-tuoi-763680/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201710/nghe-an-bao-mau-danh-chau-be-5-thang-tuoi-763680/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Nghệ An: Bảo mẫu đánh cháu bé 5 tháng tuổi - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 25/10/2017, 17:25 [GMT+7]

Nghệ An: Bảo mẫu đánh cháu bé 5 tháng tuổi

Bấm Play để xem video. 

(Congannghean.vn) - Ngày 25/10, Thông tin từ Công an phường Bến Thủy, TP Vinh Nghệ An cho biết đơn vị đã chuyển hồ sơ lên Công an TP Vinh để tiếp tục điều tra làm rõ vụ “bảo mẫu” có hành vi đánh cháu bé 5 tháng tuổi.
 
Theo đơn trình báo của gia đình anh Đinh Văn Tài (SN 1984), trú tại Phường Bến Thủy, TP Vinh, vào ngày 24/10, trong khi đang đi làm anh Tài mở camera trong nhà để xem, thì bất ngờ hệ thống camera không hoạt động. 
hh
Anh tài kể lại sự việc con mình bị đánh
Nghi ngờ có chuyện xảy ra nên anh Tài đã nhờ bạn đến kiểm tra lại camera. Đến chiều cùng ngày, sau khi khôi phục lại dữ liệu thì anh Tài mở ra xem. Lúc này, anh phát hiện những hình ảnh vào ngày 11/10, camera ghi lại cảnh bà “bảo mẫu” đang đánh vào đầu con của mình.
Mẹ cháu bé
Hiện cháu bé được gia đình chăm sóc
Theo đoạn băng ghi lại, vào thời điểm đó bà L. dỗ cháu ngủ trên võng, nhưng sau đó cháu thức giấc nên bà có vỗ vỗ cháu. Thế nhưng do cháu không chịu ngủ tiếp nên bà L. đã dùng gối úp vào mặt cháu. Điều đáng nói là bà L. còn dùng tay đánh nhiều lần vào đầu và người cháu bé. Tiếp đó, bà bế cháu lên một cách thô bạo, vừa giật vừa lắc để dỗ cháu ngủ.
 
Được biết, gia đình anh đã thuê bà Đặng Thị L (SN 1961), trú tại xã Hưng Phúc, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An làm “bảo mẫu” với giá tiền 4 triệu đồng/tháng. Công việc của bà L. là chăm sóc con trai mới 5 tháng tuổi của anh. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.
 
.

PV

.