Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201709/dang-cho-thi-hanh-an-lai-tiep-tuc-pham-toi-758067/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201709/dang-cho-thi-hanh-an-lai-tiep-tuc-pham-toi-758067/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Đang chờ thi hành án, lại tiếp tục phạm tội - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 20/09/2017, 15:01 [GMT+7]

Đang chờ thi hành án, lại tiếp tục phạm tội

(Congannghean.vn)-Cơ quan CSĐT Công an huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị đang tạm giữ đối tượng Phạm Kim Hường (SN 1976) trú tại xóm 1, xã Nam Trung, huyện Nam Đàn để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản. Được biết, đối tượng này là thành phần cộm cán, có nhiều mối quan hệ phức tạp tại địa phương và có tiền án về tội trộm cắp tài sản.

Đối tượng Phạm Kim Hường
Đối tượng Phạm Kim Hường

Trước đó, chiều 14/9/2017, Công an huyện Nam Đàn nhận được đơn trình báo của ông Nguyễn Sỹ Tân (SN 1964) trú tại xóm 3, xã Nam Anh, huyện Nam Đàn, là Cửa hàng trưởng  Cửa hàng xăng dầu Nam Đàn (thuộc khối Ba Hà, thị trấn Nam Đàn) về việc vừa bị mất 1 chiếc máy tính bảng. Theo đó, ngày 13/9/2017, ông Tân điều khiển xe ôtô nhãn hiệu KIA RIO đến cửa hàng để làm việc. Khi đến nơi, ông Tân để chiếc máy tính bảng nhãn hiệu Huawei màu trắng trong xe và đi vào làm việc mà quên không đóng cửa xe ôtô. Đến sáng 14/9/2017, ông Tân phát hiện chiếc máy tính bảng đã “không cánh mà bay”.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Nam Đàn đã tiến hành xác minh, rà soát các đối tượng nghi vấn. Qua đó, thấy nổi lên đối tượng Phạm Kim Hường có nhiều dấu hiệu nghi vấn. Thu thập tài liệu, chứng cứ, Công an huyện đã ra lệnh bắt giữ đối tượng này. Tại cơ quan CSĐT, Phạm Kim Hường đã khai nhận hành vi trộm cắp tài sản của mình. Được biết, Hường đã có 1 tiền án về tội trộm cắp tài sản nhưng chưa chấp hành án.

Hiện, cơ quan CSĐT Công an huyện Nam Đàn đang hoàn tất hồ sơ vụ án để xử lý theo quy định của pháp luật.

.

Thu Thủy

.