Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201701/ga-lai-xe-ban-ma-tuy-716712/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201701/ga-lai-xe-ban-ma-tuy-716712/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Gã lái xe bán ma túy - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 01/01/2017, 14:56 [GMT+7]

Gã lái xe bán ma túy

(Congannghean.vn)-Qua công tác theo dõi, nắm tình hình, Công an phường Lê Lợi (TP Vinh) bắt quả tang đối tượng Tăng Văn Vinh (SN 1986) trú tại khối 19, TT Quỳ Hợp về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Đối tượng Tăng Văn Vinh
Đối tượng Tăng Văn Vinh

Kể từ khi hành nghề lái xe ôtô tuyến Vinh - Quỳ Hợp, Tăng Văn Vinh “bập” vào ma túy lúc nào không hay và dần dần bị nghiện nặng. Để có tiền hút chích, hắn chuyển sang bán lẻ ma túy cho các đối tượng có nhu cầu. Vài tháng trở lại đây, hành vi của Vinh đã lọt vào “tầm ngắm” của các chiến sỹ Công an phường Lê Lợi, TP Vinh.

Sau một thời gian theo dõi di biến động của đối tượng, thu thập, củng cố đầy đủ tài liệu, chứng cứ, đến khoảng 16 giờ 10 phút ngày 26/12, Công an phường nắm được thông tin, Tăng Văn Vinh đang chuẩn bị giao dịch ma túy cho “khách” tại Trung tâm Kiểm định xe cơ giới B320 thuộc khối 7, phường Lê Lợi. Ngay lập tức, 1 tổ công tác dưới sự chỉ đạo của chỉ huy Công an phường Lê Lợi được lệnh mật phục xung quanh khu vực nói trên, chờ thời cơ thích hợp để bắt quả tang đối tượng.

Đến 16 giờ 30 phút cùng ngày, Tổ công tác phát hiện Tăng Văn Vinh cùng 1 nam thanh niên khác đứng trước cổng Trung tâm Kiểm định xe cơ giới B320 có biểu hiện mua bán trái phép chất ma túy. Khi các đối tượng đang tiến hành giao dịch “hàng”, Công an phường đã nhanh chóng ập đến khống chế, bắt quả tang, đồng thời, thu giữ trên tay Vinh số tiền 200.000 đồng và thu của đối tượng còn lại 1 gói hêrôin có trọng lượng 0,075 gam.

Tại cơ quan Công an, đối tượng Tăng Văn Vinh khai nhận, hắn thường mua ma túy của một đối tượng không quen biết tại huyện Quỳ Hợp. Một phần nhỏ hắn cất để sử dụng, còn lại chia lẻ để bán cho các đối tượng có nhu cầu tại TP Vinh để kiếm lời. Để qua mặt cơ quan chức năng, hắn thường hẹn các đối tượng đến các địa điểm vắng vẻ, bí mật để giao dịch. Thời điểm trên, khi đang bán ma túy cho một đối tượng không rõ lai lịch, địa chỉ thì hắn bị Công an phường Lê Lợi bắt giữ.

Hiện, Công an phường Lê Lợi đã hoàn tất hồ sơ chuyển giao đối tượng cho Công an TP Vinh để tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

.

Hằng Nga

.