Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201701/bat-giu-doi-tuong-moi-gioi-mai-dam-718180/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201701/bat-giu-doi-tuong-moi-gioi-mai-dam-718180/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bắt giữ đối tượng môi giới mại dâm - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 11/01/2017, 08:07 [GMT+7]

Bắt giữ đối tượng môi giới mại dâm

(Congannghean.vn)-Là con thứ nhất trong gia đình có 2 chị em, vừa có nhan sắc, lại được bố mẹ nuôi cho ăn học đến nơi đến chốn, nhưng thị lại phụ công dạy bảo của gia đình. Do ảnh hưởng của lối sống tầm thường và muốn mau chóng làm giàu bằng con đường bất chính, thị mở tiệm cắt tóc gội đầu nhưng thực chất đó là "bình phong" để làm nơi mua bán dâm.

Điều đáng lên án là, sau 6 năm kể từ khi bị tòa án xử phạt 18 tháng tù về tội danh trên, thị lại tiếp tục trở lại con đường cũ, về TP Vinh cặp bồ và thành lập 1 đường dây mua bán dâm phục vụ cho khách có nhu cầu tại các khách sạn.

Đối tượng Lê Thị Ngọc Hiền
Đối tượng Lê Thị Ngọc Hiền

Sinh ra và lớn lên tại thị trấn Hòa Bình, huyện Tương Dương, Lê Thị Ngọc Hiền thuộc diện gái có nhan sắc nên được nhiều người biết đến, nhất là sau khi Hiền mở tiệm cắt tóc gội đầu. Điều mà dư luận lấy làm nghi ngờ là ở thị trấn nhỏ bé có khoảng 5 tiệm cắt tóc gội đầu nhưng các "thượng đế" chỉ quan tâm đến với cơ sở của Hiền.

Năm 2009, Hiền rời quê về TP Vinh. Tại đây, Hiền thuê ki-ốt tiếp tục mở cơ sở cắt tóc, gội đầu. Tuy mới khai trương nhưng khách đến với cơ sở của Hiền mỗi ngày một đông, chủ yếu là nam giới, dân ăn chơi có máu mặt. Để thu hút khách, Hiền tuyển chọn một loạt các cô gái mới lớn, trẻ đẹp ở một số địa phương, tuổi đời từ 17 - 22 về phục vụ "thượng đế". Khi khách có “nhu cầu” thì phải thông qua Hiền và được thị nhất trí mới được đi ra khỏi ki-ốt. Bằng cách kinh doanh trên, một số cơ sở cắt tóc gội đầu trên địa bàn TP Vinh đã "bắt sóng" với Hiền để tranh thủ "làm ăn".

Khoảng 11 giờ 30 phút ngày 2/1/2010, có 2 vị khách đến tiệm cắt tóc, gội đầu của Trần Văn Tâm trên đường Nguyễn Thái Học và hỏi: "Có em nào “điều” cho 2 em". Tâm trả lời có và ra giá 300 nghìn đồng. 2 vị khách đồng ý và đưa cho Tâm 600 nghìn đồng. Ngay sau đó, Tâm gọi điện cho Hiền nói: “Đầu quán anh có 2 vị khách có nhu cầu mua "hàng". Hiền nhất trí và "điều" Đinh Thị Mai (18 tuổi) và Nguyễn Khánh Hoa Lài (20 tuổi) là 2 gái bán dâm đến khách sạn ở phường Hưng Phúc, TP Vinh để bán dâm. Sau đó, Hiền đến ki-ốt cắt tóc gội đầu của Tâm lấy 600 nghìn đồng và "bồi dưỡng" cho Tâm 100 nghìn đồng. Khoảng 30 phút sau, khi các cặp mua bán dâm đang “mây mưa” tại phòng 201 và 205 thì bị lực lượng chức năng vào kiểm tra, bắt quả tang.

Từ lời khai của 2 gái bán dâm, cơ quan điều tra đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Lê Thị Ngọc Hiền về hành vi môi giới mại dâm. Sau đó, Hiền bị TAND TP Vinh tuyên phạt 18 tháng tù về tội môi giới mại dâm.

Sau khi chấp hành xong hình phạt tù, Hiền trở về quê một thời gian rồi đi khắp đó đây. Mặc dù đã ngoài 40 tuổi nhưng do có nhan sắc nên trông Hiền vẫn còn khá hấp dẫn. Ai cũng nghĩ Hiền sẽ từ bỏ con đường làm ăn bất chính mà cả xã hội lên án, nhưng không ngờ thị lại tiếp tục trở lại con đường tội lỗi mà mình đã vấp ngã.

Khác với phi vụ làm ăn bất chính cách đây 6 năm, lần này Hiền về TP Vinh và cặp bồ nhí, rồi tranh thủ kiếm tiền bằng hành vi môi giới mại dâm. Hiền thường đưa gái mại dâm đến khách sạn trên địa bàn TP Vinh phục vụ “khách” có nhu cầu với giá từ 1 - 1,5 triệu đồng cho mỗi lần mua dâm. Tuy nhiên, hành vi của Hiền đã bị Công an TP Vinh phát hiện, theo dõi.

Theo đó, ngày 23/12/2016, Đội Cảnh sát Hình sự Công an TP Vinh phát hiện Hiền thuê xe taxi chở 2 gái mại dâm đến khách sạn Á Châu để thực hiện hành vi bán dâm cho 2 “khách” tại phòng 205 và 303. Sau khi mặc cả xong giá, 2 vị khách đưa 2 nữ bán dâm lên phòng. Trong khi các đối tượng đang thực hiện hành vi mua bán dâm thì bị các trinh sát Đội Cảnh sát Hình sự Công an TP Vinh ập vào phòng bắt quả tang, thu giữ 2 bao cao su đã qua sử dụng.

Hai đối tượng bán dâm khai tên Phùng Thị H. (1990) trú tại huyện Nghĩa Đàn và Nguyễn Thị M. (SN 1982) trú tại phường Trung Đô, TP Vinh. Đối tượng mua dâm là Trần Văn Q. (SN 1979) trú tại thị trấn Tân Kỳ, huyện Tân Kỳ và Nguyễn Văn H. (SN 1989) trú tại xã Hưng Lộc, TP Vinh. Ngay sau đó, cơ quan CSĐT Công an TP Vinh đã tiến hành bắt, khám xét khẩn cấp đối với Lê Thị Ngọc Hiền khi thị đang thuê phòng nghỉ tại khách sạn Phương Huy thuộc phường Hưng Bình, thu giữ 7 bao cao su chưa sử dụng, 1.250.000 đồng tiền mặt, 1 điện thoại di động.

Ngày 6/1/2016, Công an TP Vinh cho biết, cơ quan CSĐT đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Thị Ngọc Hiền về hành vi môi giới mại dâm để tiếp tục điều tra làm rõ.

.

Thành Vinh

.