Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201604/bat-qua-tang-nu-quai-9x-chuyen-ban-le-ma-tuy-671907/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201604/bat-qua-tang-nu-quai-9x-chuyen-ban-le-ma-tuy-671907/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bắt quả tang nữ quái 9X chuyên bán lẻ ma túy - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 12/04/2016, 07:54 [GMT+7]

Bắt quả tang nữ quái 9X chuyên bán lẻ ma túy

(Congannghean.vn)-Dưới vỏ bọc nhân viên quán karaoke, Phạm Quỳnh Trang là đầu mối quan trọng trong đường dây mua bán lẻ ma túy đá. Sau một thời gian cung cấp ma túy cho các con nghiện trên địa bàn TP Vinh cũng như các vùng lân cận, vào tối 6/4, Trang đã bị Công an phường Lê Mao, TP Vinh phát hiện, bắt giữ.

Đối tượng Phạm Quỳnh Trang
Đối tượng Phạm Quỳnh Trang

Mặc dù tuổi đời còn rất trẻ, song với bản tính ham chơi, đua đòi, Phạm Quỳnh Trang (SN 1996) trú tại khối 4, phường Đội Cung, TP Vinh thường xuyên bỏ nhà đi lang thang với đám bạn xấu, rồi “bập” vào ma túy lúc nào không hay. Để có tiền tiêu xài cá nhân và thỏa mãn cơn nghiện, Trang tham gia vào đường dây mua bán lẻ ma túy cho các đối tượng có nhu cầu trên địa bàn TP Vinh và các vùng lân cận.

Để qua mắt cơ quan chức năng, thị thường lấy ma túy của một người không rõ lai lịch, địa chỉ, sau đó chờ đến thời điểm trời tối để giao “hàng” cho “khách” tại địa điểm mà thị lựa chọn. Tuy nhiên, sau một thời gian hoạt động, hành vi của Trang đã lọt vào tầm ngắm của các trinh sát Công an phường Lê Mao.

Đang trong quá trình điều tra, theo dõi, thu thập tài liệu, chứng cứ thì vào tối 6/4, Công an phường Lê Mao phát hiện Phạm Quỳnh Trang đi trên chiếc xe taxi BKS 37A-243.00 của hãng Vạn Xuân, xuất hiện trước khu vực cổng Công viên trung tâm TP Vinh thuộc khối Trung Hòa 2, phường Lê Mao với nhiều biểu hiện nghi vấn.

Nhận định Trang đang trong quá trình giao dịch ma túy, đồng chí Thiếu tá Trần Đức Long, Phó Trưởng Công an phường Lê Mao đã lập tức chỉ đạo một tổ công tác tiến hành theo dõi, mật phục xung quanh khu vực cổng Công viên trung tâm TP Vinh, chờ thời cơ thích hợp để bắt quả tang các đối tượng.

Đến 20 giờ cùng ngày, tổ công tác phát hiện Trang ngồi trong xe taxi đang trao đổi “hàng” và tiền với 1 đối tượng nam thanh niên khác. Lúc này, tổ công tác đã nhanh chóng ập đến khống chế, bắt giữ đối tượng; đồng thời, thu giữ 700.000 đồng trên tay Trang và 1 gói polietylen bên trong chứa chất kết tinh màu trắng, nghi là ma túy đá trên tay “đối tác” của Trang.

Tang vật vụ án
Tang vật vụ án

Tại cơ quan Công an, Phạm Quỳnh Trang khai nhận, chất kết tinh màu trắng nói trên là ma túy đá, được một người tên là Anh “Cọt” (không rõ địa chỉ) đưa cho để bán cho “khách” với giá 700.000 đồng. Nếu bán được, Anh “Cọt” sẽ đưa cho Trang 200.000 đồng.

Khoảng 19 giờ 45 phút ngày 6/4, có một nam thanh niên gọi điện cho Trang ngỏ ý muốn mua gói ma túy đá trên. Trang đồng ý và hẹn người này đến cổng Công viên Trung tâm TP Vinh để nhận “hàng”. Sau đó, thị bắt taxi hãng Vạn Xuân đến địa điểm đã hẹn. Tuy nhiên, đang trong quá trình giao dịch ma túy thì các đối tượng bị Công an phường Lê Mao phát hiện, bắt quả tang.

Hiện, Công an phường Lê Mao đã hoàn tất hồ sơ ban đầu, chuyển giao đối tượng cùng tang vật cho Công an TP Vinh tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

.

Hằng Nga

.