Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201602/vua-ra-tu-lai-trom-xe-may-664295/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201602/vua-ra-tu-lai-trom-xe-may-664295/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Vừa ra tù lại trộm xe máy - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 29/02/2016, 14:46 [GMT+7]

Vừa ra tù lại trộm xe máy

Đối tượng Hoàng Anh Sáng
Đối tượng Hoàng Anh Sáng

(Congannghean.vn)-Vừa mới ra tù vào tháng 1/2016 vì tội trộm cắp tài sản nhưng đối tượng Hoàng Anh Sáng (SN 1989) trú tại xóm Nam Tiến, xã Nghĩa Phúc, huyện Tân Kỳ không chịu tu chí làm ăn mà nhanh chóng quay trở lại con đường cũ. Trong lúc trộm xe máy, đang trên đường bỏ trốn, Sáng bị người dân và Công an xã Diễn Lâm, huyện Diễn Châu bắt giữ.

Vào hồi 17 giờ ngày 12/2, Hoàng Anh Sáng cùng Phạm Văn Hùng trú tại huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh, là người bạn mà Sáng mới quen sau khi ra tù điều khiển xe máy trên QL48 thì phát hiện người dân đi làm ruộng để xe máy bên đường. Nhận thấy “miếng mồi ngon”, 2 đối tượng này dừng xe, ngồi chờ thời cơ lấy trộm chiếc xe máy. Lợi dụng sơ hở của chủ chiếc xe, Hùng dùng vam bẻ khóa, sau đó Sáng lên xe rồi tăng ga bỏ chạy.

Sau khi phát hiện xe máy của mình bị lấy trộm, chị Nguyễn Thị Lập (SN 1987) trú tại xóm 8 Bắc Lâm, xã Diễn Lâm đã tri hô mọi người đuổi theo. Nhiều người dân đang làm đồng gần đó đã nhanh chóng đuổi theo tên trộm và báo cho Công an xã. Nhận được tin báo của nhân dân, Công an xã Diễn Lâm và người dân xóm 8 Bắc Lâm đã truy đuổi, bắt giữ đối tượng và bàn giao cho Công an huyện Diễn Châu.

Hiện, cơ quan CSĐT Công an huyện Diễn Châu đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can để xử lý theo quy định của pháp luật.
 

.

Cao Loan

.