Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201602/mau-thuan-vi-khong-di-hat-karaoke-chau-lo-tay-giet-chu-ho-663756/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201602/mau-thuan-vi-khong-di-hat-karaoke-chau-lo-tay-giet-chu-ho-663756/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Mẫu thuẫn vì không đi hát Karaoke, cháu lỡ tay giết chú họ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 26/02/2016, 09:02 [GMT+7]

Mẫu thuẫn vì không đi hát Karaoke, cháu lỡ tay giết chú họ

(Congannghean.vn)-Sáng 25.2 TAND tỉnh Nghệ An đưa vụ án giết người ra xét xử đối với Nguyễn Văn Cường (SN 1997), trú tại xã Hưng Lĩnh, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An. Điều đáng nói nạn nhân trong vụ án này là chú họ của Cường.

Trước đó, anh Nguyễn Văn Sơn và Nguyễn Văn Cường và Dương Văn Tú trú cùng xóm cùng đi làm ăn và thuê phòng trọ tại khối 6, phường Quán Bàu , TP Vinh. Vào khoảng 19 giờ ngày 7/10/2015 anh Sơn có tổ chức sinh nhật mời Cường và Tú đi hát Karaoke nhưng vì không có xe nên cả hai không đi. Do đó, anh Sơn có lời nói xúc phạm rồi dùng tay đấm nhiều cái vào đầu và đạp vào vùng bụng khiến Cường ngã xuống nền nhà.

Bị cáo Nguyễn Văn Cường tại phiên tòa
Bị cáo Nguyễn Văn Cường tại phiên tòa

Tuy được Tú căn ngăn nhưng Sơn vẫn tiếp tục lao vào đâm đá Cường, bức xúc trước hành động của chú mình, Cường cầm ống tuýp sắt gần đó đánh 1 nhát mạnh vào đầu anh Sơn, khiến anh Sơn gục ngay tại chỗ. Anh Sơn được mọi người đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong. Theo kết quả khám nghiệm của công an nguyên nhân cái chết của anh Nguyễn Văn Sơn được xác định là do vỡ xương hộp sọ, xuất huyết não do chấn thương.

Tại tòa, Bị cáo Cường đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Về phía đại diện gia đình bị hại xin giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo. HĐXX tuyên phạt Nguyễn Văn Cường 5 năm tù về tội giết người.

.

Đình Hưng