Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201510/mot-nam-thanh-nien-nhay-xuong-song-tu-van-642897/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201510/mot-nam-thanh-nien-nhay-xuong-song-tu-van-642897/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Một nam thanh niên nhảy xuống sông tự vẫn - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 23/10/2015, 16:05 [GMT+7]

Một nam thanh niên nhảy xuống sông tự vẫn

(Congannghean.vn)-Đang lưu thông trên đường, Hiếu bất ngờ dừng xe lại, trèo qua lan can cầu gieo mình xuống sông tự vẫn trước sự ngỡ ngàng của nhiều người đi đường.

Sự việc xảy ra vào khoảng 14 giờ 45phút ngày 22/10, anh Nguyễn Phùng Hiếu (SN 1989) trú tại Khối 4, phường Quán Bàu, TP Vinh, đang đi xe máy lưu thông trên quốc lộ 1A theo hướng Bắc – Nam. Khi đến giữa cầu Bến Thủy (nối hai tỉnh Nghệ An – Hà Tĩnh), thì bất ngờ dừng xe lại rồi trèo lên lan can gieo mình xuống sông tự vẫn trước sự chứng kiến của nhiều người đi đường. Theo người đi đường cho biết: “Họ đi sau người này khoảng 20m. Đến giữa cầu thì nam thanh niên này dừng lại, gỡ bỏ mũ bảo hiểm rồi trèo qua lan can cầu và nhảy xuống sông Lam. Những người đi sau dừng xe và chạy lại ngăn cản nhưng không kịp”.

Hiện trường nới nam thanh niên nhảy xuống sông tự vấn
Hiện trường nới nam thanh niên nhảy xuống sông tự vấn

Sau khi sự việc xảy ra, người dân đã nhanh chóng báo lên chính quyền địa phương. Ngay sau đó, Trạm Công an Gia Lách (thuộc công an huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) có mặt tại hiện trường.  Kiểm tra chiếc xe nạn nhân để lại, cơ quan chức năng xác định tên, tuổi, địa chỉ và thông báo cho người nhà biết tin.

Hiện người nhà và lực lượng chức năng địa phương đang thuê cứu hộ dùng thuyền, câu vương tìm kiếm nạn nhân.

.

Cao Loan

.