Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201509/giet-nguoi-do-tranh-gianh-phong-hat-karaoke-637342/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201509/giet-nguoi-do-tranh-gianh-phong-hat-karaoke-637342/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Giết người do tranh giành phòng hát karaoke - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 22/09/2015, 16:00 [GMT+7]

Giết người do tranh giành phòng hát karaoke

(Congannghean.vn)-TAND tỉnh Nghệ An vừa mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử Hoàng Thanh Trung (SN 1983) về hành vi giết người và 3 bị can: Trương Văn Khánh (SN 1986), Vũ Phi Hiệu (SN 1991), Nguyễn Ngọc Thuận (SN 1990) về hành vi gây rối trật tự công cộng. Cả 4 đều trú tại xã Quỳnh Bá, huyện Quỳnh Lưu.

Trước đó,  tối ngày 15/2  tại quán Karaoke Hồng Ân thuộc xóm 3 xã Quỳnh Bá, do mâu thuẫn trong việc tranh giành phòng hát nên Trương Văn Khánh và Hoàng Thanh Trung có xảy ra xô xát.

Do bị đánh nên Khánh mang theo hung khí cùng với Điệp, Thuận và Hiệu tìm Trung để giải quyết mâu thuẫn. Khi cả nhóm đến khu vực xóm 6 xã Quỳnh Bá thì gặp Trung nên giữ Trung và Khánh tiếp tục cãi cọ dẫn đến đánh nhau.

Hoàng Thanh Trung (giữa) nhận mức án 6 năm tù về tội giết người
Hoàng Thanh Trung (giữa) nhận mức án 6 năm tù về tội giết người

Thấy bạn đánh, Điệp cầm con dao chém vào tay Trung, khiến anh này bị thương, đúng lúc này Trung cầm dao được thu sẵn trong túi quần đâm một nhát vào người khiến Điệp gục tại chỗ, được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng chết ngay sau đó.

Tại tòa, các bị cáo đã thừa nhận hành vi của mình, Sau khi xem xét các tình tiết, HĐXX tuyên phạt Hoàng Thanh Trung 6 năm tù về tội giết người. Các bị cáo Nguyễn Ngọc Thuận, Trương Văn Khánh và Vũ Phi Hiệu nhận mức án từ 6 đến 15 tháng  tù nhưng cho hưởng án treo cùng về tội gây rối trật tự công cộng.

.

Hồ Hưng