Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201507/bat-giu-doi-tuong-dam-o-voi-tre-em-623843/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201507/bat-giu-doi-tuong-dam-o-voi-tre-em-623843/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bắt giữ đối tượng dâm ô với trẻ em - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 18/07/2015, 08:48 [GMT+7]

Bắt giữ đối tượng dâm ô với trẻ em

(Congannghean.vn)-Biết không thể thương lượng để che lấp sự thật đau lòng ấy, người mẹ có đứa con gái lên 7 tuổi đã quyết định viết đơn tố cáo gửi cơ quan Công an. Qua thu thập chứng cứ, củng cố hồ sơ, ngày 2/7/2015, Công an huyện Đô Lương đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Cảnh Nguyên (SN 1953) trú tại xóm Yên Sơn, xã Giang Sơn Đông, huyện Đô Lương về hành vi “Dâm ô với trẻ em”.
 
Sự việc xảy ra vào lúc 17 giờ ngày 20/6/2015, Nguyễn Cảnh Nguyên (SN 1953) đi chăn bò ở cánh đồng Mè Hạ thuộc địa phận xóm Yên Sơn. Khi đang ngồi nghỉ ở gần bụi tre, Nguyên thấy cháu N.T.T.L. (SN 2008) và em gái của L. (4 tuổi) ngồi chơi ở đó. Một lúc sau, Nguyên “gạ” 2 cháu đi uống nước. L. liền dắt em gái đi theo Nguyên về nhà bà Hoàng Thị X. (SN 1940) ở cùng xã, là bà nội của L.. Vào đến nhà bà X., Nguyên ngỏ ý xin nước rồi tự mình vào nhà rót nước uống. Sau khi uống nước xong, Nguyên ngồi nghỉ ở giữa nhà, L. và em gái ngồi chơi ở mép cửa đối diện với Nguyên, còn bà X. ngồi phía ngoài thềm. Trong lúc chơi, hai chị em L. tranh giành nhau thứ quả mà Nguyên cho (trên đường vào nhà bà X., Nguyên có hái cho chị em L. một chùm quả phong bì - P.V).
   Đối tượng Nguyễn Cảnh Nguyên
Đối tượng Nguyễn Cảnh Nguyên
 
Thấy em được phần hơn, L. chạy lại ôm cổ Nguyên đòi thì lập tức Nguyên dùng tay bế thốc L. lên phía trước. Khi L. đã nằm gọn trong người mình, Nguyên nảy sinh ham muốn thấp hèn nên đã thực hiện một số hành vi dâm ô đối với L.. Thấy vậy, cháu L. dùng tay cào vào cổ Nguyên, đồng thời dùng chân trái đạp vào hông của Nguyên. Một lúc sau, trước sự chống cự của L., Nguyên đã buông cháu rồi đi ra phía ngoài thềm, chào bà X. và tiếp tục đi chăn bò như chưa hề có chuyện gì xảy ra.
 
Tối hôm đó, chị Nguyễn Thị M. (mẹ cháu L.) đưa L. đi tắm thì phát hiện thấy có vết máu ở bộ phận sinh dục. Qua một hồi gặng hỏi, L. mới kể rõ sự tình. Quá bức xúc với hành vi của người hàng xóm, chị M. gọi Nguyên qua nhà để nói chuyện. Tại nhà, Nguyên một mực khăng khăng mình không phải là người gây ra sự việc trên và yêu cầu người nhà chị M. đưa L. đi khám để xác định nguyên nhân. Sau khi đưa L. đi khám và xác định là có tổn thương, Nguyên đã thừa nhận hành vi của mình.
 
Tuy nhiên, biết không thể thương lượng để lấy lại danh dự cho con gái mình, ngày 2/7, chị M. đã viết đơn trình báo sự việc lên Công an huyện Đô Lương. Sau khi củng cố hồ sơ, thu thập chứng cứ, cùng ngày, Công an huyện đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với đối tượng Nguyễn Cảnh Nguyên về hành vi “Dâm ô với trẻ em”.
 
Hiện, Công an huyện Đô Lương đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Cảnh Nguyên để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.
.

Phan Tuyết

.