Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201312/giet-anh-em-ho-khong-thanh-linh-an-7-nam-tu-428952/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201312/giet-anh-em-ho-khong-thanh-linh-an-7-nam-tu-428952/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Giết anh em họ không thành lĩnh án 7 năm tù - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 16/12/2013, 15:51 [GMT+7]

Giết anh em họ không thành lĩnh án 7 năm tù

(Congannghean.vn)-Ngày 16/12, Tòa án nhân dân tỉnh Nghệ An mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử đối với bị cáo Phạm Văn Vĩnh, sinh năm 1990, trú tại xã Nam Kim, huyện Nam Đàn, Nghệ An về hành vi giết người.

Bị cáo Phạm Văn Vĩnh
Bị cáo Phạm Văn Vĩnh

Theo cáo trạng của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, do có mâu thuẫn từ trước, ngày 24/7/2013 Phạm Văn Vinh đã tìm gặp anh em họ của mình là Phạm Hồng Quân, sinh năm 1972, trú cùng xóm với Vĩnh để nói chuyện, trước lúc đến nhà anh Quân, Vĩnh đã thủ sẵn con dao gấp nhọn trong túi quần. 2 bên lời qua tiếng lại, do bị anh Quân xúc phạm là đứa con không cha nên Vĩnh đã rút con dao ra đâm vào người anh Quân. Rất may lúc này có 2 người hàng xóm kịp can ngăn. Vĩnh được đưa về nhà.

Tưởng sự việc chỉ dừng lại ở đó, thì Vĩnh lại tiếp tục sang nhà anh Quân. Thấy Vĩnh cầm dao, anh Quân bỏ chạy, chạy được 1 đoạn thì vấp ngã, Vĩnh lại gần dùng dao đâm liên tiếp vào người anh Quân. Trong lúc đang vật lộn thì Vĩnh được hàng xóm nhảy vào căn ngăn, còn anh Quân được đưa đi cấp cứu.

Dẫn giải bị cáo Phạm Văn Vĩnh
Dẫn giải bị cáo Phạm Văn Vĩnh

Theo kết quả giám định pháp y kết luận: Tổn hại sức khỏe của anh Quân do thương tích gây nên, tổn thương 8% vĩnh viễn.


Tại phiên tòa sơ thẩm xét mức độ phạm tội của Vĩnh là đặc biệt nghiêm trọng, phạm tội thể hiện tính côn đồ, quyết liệt và phạm tội đến cùng, Hội đồng xét xử tuyên phạt Phạm Văn Vĩnh 7 năm tù về tội giết người.

.

.