Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-co-so/201711/dien-tap-phong-chay-chua-chay-tai-tram-bien-ap-110kv-hung-hoa-765494/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-co-so/201711/dien-tap-phong-chay-chua-chay-tai-tram-bien-ap-110kv-hung-hoa-765494/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Diễn tập phòng cháy, chữa cháy tại trạm biến áp 110KV Hưng Hòa - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 06/11/2017, 08:31 [GMT+7]

Diễn tập phòng cháy, chữa cháy tại trạm biến áp 110KV Hưng Hòa

(Congannghean.vn)-Vừa qua, Phòng Cảnh sát PC&CC số 1, Cảnh sát PC&CC Nghệ An phối hợp với Công ty lưới điện cao thế miền Bắc chi nhánh Nghệ An tổ chức diễn tập phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (CNCH).

Cảnh sát PC&CC triển khai phương án chữa cháy
Cảnh sát PC&CC triển khai phương án chữa cháy

Tình huống giả định: Sự cố chập điện gây ra cháy tại nhà vận hành trạm biến áp 110KV Hưng Hòa, TP Vinh. Sau khi sự việc xảy ra, các nhân viên trực đã dùng các biện pháp chữa cháy tại chỗ và gọi điện báo với Cảnh sát PC&CC. Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PC&CC số 1 đã huy động 2 xe chữa cháy và 30 CBCS nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiến hành chữa cháy và CNCH. Lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp đã triển khai đội hình 2 lăng A và hệ thống phun làm mát để chữa cháy và di chuyển các nhân viên trạm điện bị mắc kẹt trong đám cháy ra khỏi vùng nguy hiểm. Sau 15 phút triển khai, đám cháy đã được khống chế và dập tắt.

Buổi diễn tập nhằm nâng cao ý thức PCCC cho đội ngũ nhân viên Công ty lưới điện cao thế để xử lý kịp thời khi có sự cố xảy ra.

.

Hồng Quang

.