Thứ Sáu, 18/10/2024, 20:05 [GMT+7]

Phát cháo, tặng quà cho bệnh nhân nghèo nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

(Congan.nghean.gov.vn)-Ngày 18/10/2024, Hội Phụ nữ Phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an Nghệ An phối hợp Phòng Quản lý chất lượng và công tác xã hội Bệnh viện Sản Nhi tổ chức chương trình “Nồi cháo yêu thương” tại Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An.

Những bát cháo nhỏ nhưng chứa đựng yêu thương được trao đến tay các bệnh nhân nghèo
Những bát cháo nhỏ nhưng chứa đựng yêu thương được trao đến tay các bệnh nhân nghèo

Hơn 300 bát cháo nóng được các chị em phụ nữ Công an và cán bộ Công nhân viên nấu sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh, đầy đủ dinh dưỡng đã được phát tới bệnh nhân và người nhà chăm sóc bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Bệnh viện. Những phần cháo tuy giá trị không lớn nhưng đó là tấm lòng, tình cảm và trách nhiệm xã hội của cán bộ, chiến sĩ với những người bệnh nghèo. Qua đó, mong các bệnh nhân nghèo, hoàn cảnh khó khăn có thêm điểm tựa tinh thần, vơi đi nỗi đau bệnh tật, lạc quan hơn để sớm lành bệnh được trở về với gia đình.

Ngoài ra, hai đơn vị cũng phối hợp, trao 05 suất quà tặng cán bộ nữ đang công tác tại Bệnh viện Sản Nhi.

Lãnh đạo Phòng Quản lý xuất nhập cảnh cùng Phòng Quản lý chất lượng và công tác xã hội Bệnh viện Sản Nhi tặng 05 suất quà cho cán bộ nữ đang công tác tại Bệnh viện
Lãnh đạo Phòng Quản lý xuất nhập cảnh cùng Phòng Quản lý chất lượng và công tác xã hội Bệnh viện Sản Nhi trao 05 suất quà tặng cán bộ nữ đang công tác tại Bệnh viện

Hoạt động phát cháo ý nghĩa trên được tổ chức vào dịp kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 phần nào cho thấy trách nhiệm xã hội của phụ nữ đối với Nhân dân nói chung, với người bệnh nghèo nói riêng.

.

Minh Tâm

.