Kinh tế xã hội
Ra mắt sản phẩm 'Trọn đời Yêu Thương'
(Congannghean.vn)-Vừa qua, tại TP Vinh, Bảo Việt Nhân thọ Nghệ An tổ chức ra mắt sản phẩm Bảo hiểm nhân thọ “Trọn đời Yêu thương” nhằm bảo vệ và chăm sóc sức khỏe toàn diện cả gia đình trong cùng 1 hợp đồng.
Sản phẩm “Trọn đời Yêu Thương” là sản phẩm mới của Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ chính thức ra mắt từ 1/12/2018. Với hai gói lựa chọn đặc biệt Vàng và Kim Cương, sản phẩm có phạm vi bảo hiểm toàn diện, quyền lợi bảo hiểm ưu việt, hình thức phí linh hoạt, giúp các gia đình Việt chuẩn bị cho cuộc sống chu toàn, vẹn tròn hạnh phúc.
Toàn cảnh lễ ra mắt |
Điểm nổi bật của sản phẩm “Trọn đời yêu thương” là bên cạnh trách nhiệm bảo vệ cho người được bảo hiểm chính, sản phẩm cho phép người tham gia bảo hiểm lựa chọn gói Vàng và Kim Cương với 9 nhóm quyền lợi ưu việt được đóng gói sẵn dành cho những người thân trong gia đình, giúp cả gia đình được bảo vệ và chăm sóc sức khỏe toàn diện chỉ trong 1 Hợp đồng duy nhất. Sản phẩm mang đến quyền lợi bảo hiểm trước các rủi ro thương tật và tử vong cho các thành viên trong gia đình, quyền lợi chăm sóc y tế, hỗ trợ chi phí nằm viện ở mức cao… Bên cạnh đó, “Trọn Đời Yêu Thương”còn mang đến quyền lợi bảo hiểm gia tăng trước 36 bệnh lý nghiêm trọng với mức chi trả tối đa là 500 triệu đồngvà ứng trước 50% quyền lợi bảo hiểm tử vong của Hợp đồng chính khi người tham gia bảo hiểm mắc bệnh hiểm nghèo giai đoạn cuối. Ngoài các quyền lợi được đóng gói sẵn theo 2 gói Vàng và Kim Cương, người tham gia bảo hiểm vẫn có thể gia tăng thêm quyền lợi bảo vệ cho các thành viên trong gia đình bằng cách kết hợp sản phẩm “Trọn Đời Yêu Thương” với các sản phẩm bổ trợ khác của Bảo Việt Nhân thọ nhằm bảo vệ trước tối đa 657 loại phẫu thuật và điều trị…
Bảo Việt Nhân thọ Nghệ An cắt băng ra mắt sản phẩm mới "Trọn đời Yêu thương" |
Bảo Việt Nhân thọ là thành viên của Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm Bảo Việt được thành lập từ năm 1996. Bảo Việt Nhân thọ là doanh nghiệp Bảo hiểm hàng đầu Viêt Nam khi luôn đứng đầu “Top 10 Công ty Bảo hiểm nhân thọ uy tín Việt Nam. Từ ngày thành lập đến nay, Bảo Việt Nhân thọ đã và đang hoạch định, bảo vệ cho hơn 14,2 triệu lượt khách hàng, chi trả quyền lợi bảo hiểm và đáo hạn cho khách hàng với tổng giá trị lên tới 35 ngàn tỷ đồng.
Trong thời gian ra mắt sản phẩm “Trọn Đời Yêu Thương”, Bảo Việt Nhân thọ dành tặng 9.000 phần quà cho 3.000 gia đình đầu tiên tham gia, bắt đầu từ ngày 01/12/2018 và tổ chức lễ bốc thăm trao thưởng cho khách hàng may mắn tại lễ ra mắt.
Nguyễn Nam