Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201807/hoi-thi-viet-cam-nhan-ve-sach-trong-pham-nhan-trai-giam-so-6-nam-2018-806307/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201807/hoi-thi-viet-cam-nhan-ve-sach-trong-pham-nhan-trai-giam-so-6-nam-2018-806307/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Hội thi 'Viết cảm nhận về sách' trong phạm nhân Trại giam số 6 năm 2018 - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 27/07/2018, 09:34 [GMT+7]

Hội thi 'Viết cảm nhận về sách' trong phạm nhân Trại giam số 6 năm 2018

(Congannghean.vn)-Chiều ngày 26/7/2018, Trại giam số 6 (đóng chân trên địa bàn huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An) thuộc Tổng cục VIII, Bộ Công an phối hợp với Sở Văn hóa - Thể thao và Thư viện tỉnh Nghệ An, tổ chức Hội thi “Viết cảm nhận về sách" trong phạm nhân năm 2018.
 
Tham dự và chỉ đạo Hội thi có Đồng chí Đại tá Hoàng Xuân Du - Phó Cục trưởng cục C86, Tổng cục VIII, Bộ Công an; Trung tá Trần Bá Toan - Giám thị Trại giam số 6; Ông Dương Duy Tiến – Giám đốc Thư viện tỉnh Nghệ An và hơn 300 phạm nhân đang chấp hành án phạt tại đơn vị Trại giam số 6. 
 
Phong trào ngày hội đọc sách và cuộc thi “Viết cảm nhận về sách” cho các phạm nhân trong các trại giam năm 2018 được Tổng cục VIII – Bộ Công an phát động tại Kế hoạch số 350 ngày 15/3/2012, được các Trại giam trong cả nước thực hiện, trong đó có Trại giam số 6. Sau một thời gian phát động và tổ chức cuộc thi “Viết cảm nhận về sách” cho phạm nhân trong tất cả các phân trại, Trại giam số 6 đã lựa chọn ra được những cá nhân xuất sắc tham dự vòng chung kết. 
 
Tham gia hội thi gồm 4 đội đến từ các phân trại và khu sản xuất trong toàn đơn vị. Thông qua 3 phần thi, gồm: Màn chào hỏi; thuyết trình về sách và năng khiếu, các thí sinh tham dự đã mang đến Hội thi những kiến thức bổ ích, tiêu biểu về sách; cảm nhận về sách cũng như đã giới thiệu được nội dung, ý nghĩa của nhiều cuốn sách quý có tính giáo dục nhân văn sâu sắc. Qua đó, góp phần định hướng cho phạm nhân trong việc lựa chọn những đầu sách có ích cho bản thân trong quá trình rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất đạo đức, giúp họ có thêm niềm tin và nghị lực phấn đấu cải tạo tốt, sớm trở về hòa nhập với gia đình và xã hội.
 
Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã tổng kết, đánh giá và trao giải Cuộc thi “Viết cảm nhận sách” trong phạm nhân năm 2018, gồm 2 giải Nhất cá nhân và tập thể cho Phân trại số 2, giải Nhì cá nhân và tập thể cho Phân trại số 1 và đồng giải Ba cho các Phân trại số 3 và số 4. 
 
Dưới đây là một số hình ảnh tiêu biểu tại Hội thi:
Văn nghệ chào mừng Hội thi.
Văn nghệ chào mừng Hội thi.
Các đại biểu tham dự Hội thi.
Các đại biểu tham dự Hội thi.
Phần tự giới thiệu, các đội thi đã mang đến sân khấu những tiết mục độc đáo.
Phần tự giới thiệu, các đội thi đã mang đến sân khấu những tiết mục độc đáo.
Phần thi năng khiếu, 4 đội thi đã mang đến Hội thi những tiết mục vô cùng bất ngờ, thú vị.
Phần thi năng khiếu, 4 đội thi đã mang đến Hội thi những tiết mục vô cùng bất ngờ, thú vị.
Song song với các phần thi trên sân khấu, cuộc thi
Song song với các phần thi trên sân khấu, cuộc thi "Viết cảm nhận về sách" trong phạm nhân năm 2018 được Ban giám thị Trại giam số 6 triển khai nghiêm túc và đã nhận được nhiều bài thi có chất lượng.
Trao giải cho các cá nhân xuất sắc trong cuộc thi
Trao giải cho các cá nhân xuất sắc trong cuộc thi "Viết cảm nhận về sách".
Trao đồng giải Ba cho Phân trại số 3 và Phân trại số 4.
Trao đồng giải Ba cho Phân trại số 3 và Phân trại số 4.
Trao giải Nhì cho Phân trại số 1.
Trao giải Nhì cho Phân trại số 1.
Giải Nhất Hội thi thuộc về Phân trại số 2.
Giải Nhất Hội thi thuộc về Phân trại số 2.

 

.

Thiên Thảo

.