Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201804/khien-trach-thay-giao-danh-hoc-sinh-trong-gio-hoc-790726/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201804/khien-trach-thay-giao-danh-hoc-sinh-trong-gio-hoc-790726/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Khiển trách thầy giáo đánh học sinh trong giờ học - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 20/04/2018, 08:35 [GMT+7]

Khiển trách thầy giáo đánh học sinh trong giờ học

(Congannghean.vn)-Hội đồng kỷ luật Trường THCS Tân Thành, xã Tân Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An vừa ra quyết định kỷ luật bằng hình thức khiển trách đối với thầy giáo Đặng Minh Thủy vì đã có hành vi tát học sinh trong giờ học.

 Thầy giáo Đặng Minh Thủy nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Phủ Diễn
Thầy giáo Đặng Minh Thủy nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Phủ Diễn

Như tin đã đưa, trước đó, khoảng 9 giờ 30 phút ngày 14/3/2018, Nguyễn Văn Đoàn (SN 1997) trú tại xã Tân Thành, là anh trai của em Nguyễn Văn Phong, học sinh lớp 9D, Trường THCS Tân Thành cùng 1 thanh niên tên là Hoàng Văn Đề trú cùng xã đến Trường THCS Tân Thành để gặp thầy giáo Đặng Minh Thủy. Sau khi được thầy Thủy mời vào phòng làm việc để bàn về hướng phối hợp giáo dục tại gia đình đối với học sinh Nguyễn Văn Phong, trong quá trình trao đổi, Đoàn bất ngờ đánh vào mặt và mũi thầy Thủy khiến thầy gục xuống tại chỗ. Ngay sau khi hành hung thầy Thủy, 2 đối tượng đã nhanh chân bỏ trốn. Thầy Thủy được người thân và đồng nghiệp đưa đến Bệnh viện Đa khoa Phủ Diễn cấp cứu trong tình trạng máu ở mũi chảy ra liên tục.

Nguyên nhân dẫn đến sự việc trên được xác định, vào sáng 13/3/2018, em Nguyễn Văn Phong đùa nghịch, đốt giấy trong giờ học và bị thầy Thủy phát hiện. Trong lúc tức giận, thầy Thủy đã tát em Phong, đồng thời yêu cầu hôm sau mời phụ huynh lên làm việc.

Quá trình xác minh, làm rõ sự việc, nhận thấy thầy Đặng Minh Thủy có phần lỗi dẫn đến sự việc đáng tiếc nói trên, Hội đồng kỷ luật Trường THCS Tân Thành đã họp và quyết định kỷ luật bằng hình thức khiển trách đối với thầy Thủy.

.

Đ. Thắng

.