Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201709/cong-an-tinh-nghe-an-to-chuc-dem-hoi-trang-ram-759734/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201709/cong-an-tinh-nghe-an-to-chuc-dem-hoi-trang-ram-759734/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Công an tỉnh Nghệ An tổ chức 'Đêm hội trăng rằm' - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 30/09/2017, 16:30 [GMT+7]

Công an tỉnh Nghệ An tổ chức 'Đêm hội trăng rằm'

(Congannghean.vn)-Hòa chung không khí vui Tết Trung thu trên khắp cả nước, tối ngày 30/9, Công an tỉnh Nghệ An đã tổ chức Tết Trung thu 2017 với chủ đề “Đêm hội trăng rằm” cho con cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị.
Đồng chí Đại tá Nguyễn Tiến Dần - Phó giám đốc Công an tỉnh chúc mừng các cháu có 1 đêm hội trăng rằm đầy ý nghĩa
Đồng chí Đại tá Nguyễn Tiến Dần - Phó giám đốc Công an tỉnh chúc mừng các cháu có 1 đêm hội trăng rằm đầy ý nghĩa
Đêm hội có sự tham dự chung vui của lãnh đạo Công an tỉnh và đại diện lãnh đạo các phòng cùng đông đảo cán bộ chiến sỹ và các cháu thiếu niên nhi đồng là con cán bộ, chiến sỹ.
Với chủ đề “Đêm hội trăng rằm”, đã mở màn bằng những tiết mục văn nghệ, các hoạt cảnh đặc sắc giới thiệu về nguồn gốc của Tết Trung Thu, tạo ra không khí vui tươi, đoàn kết. Các em thiếu nhi đã được thưởng thức và hòa mình vào màn múa lân, hoạt cảnh truyền thuyết Tết Trung thu và các tiết mục văn nghệ mang đậm âm điệu, màu sắc dân gian.
 
Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu và đây cũng là dịp để Đảng ủy, lãnh đạo, CBCS Công an tỉnh thể hiện sự quan tâm sâu sắc đến các cháu thiếu niên nhi đồng - thế hệ mầm non, tương lai của đất nước. Qua đó, nhằm động viên các cháu tiếp tục thi đua học tập tốt, phấn đấu luôn là con ngoan, trò giỏi.

 

.

PV