Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201705/lam-ro-2-hoc-sinh-danh-tat-lien-tiep-vao-mat-ban-738843/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201705/lam-ro-2-hoc-sinh-danh-tat-lien-tiep-vao-mat-ban-738843/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Làm rõ 2 học sinh đánh, tát liên tiếp vào mặt bạn - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 22/05/2017, 09:38 [GMT+7]

Làm rõ 2 học sinh đánh, tát liên tiếp vào mặt bạn

(Congannghean.vn)-Trường THPT Tân Kỳ (Nghệ An) vừa làm rõ 2 nữ sinh đánh hội đồng bạn cùng trường. Hiện, nhà trường đang chờ kết luận của cơ quan điều tra để có hình thức kỷ luật.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Sau khi vào cuộc điều tra, cơ quan chức năng đã xác định 2 nữ sinh tham gia đánh hội đồng bạn trong đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội là học sinh lớp 10, Trường THPT Tân Kỳ; đồng thời Trường cũng đã có báo cáo về vụ việc gửi Sở GD&ĐT tỉnh Nghệ An và Huyện ủy Tân Kỳ.

Theo báo cáo, sự việc xảy ra vào ngày 10/5. Sau khi thi học kỳ 2 xong, em Phan Thị Trà Giang, học sinh lớp 10C7 và em Lê Thị Ngọc Ánh, học sinh lớp 10C10 đã đánh em Bùi Thị Thanh Hòa, học sinh lớp 10C7 tại khu vực khuôn viên thị trấn Tân Kỳ.

Ngày 19/5, Hội đồng kỷ luật Trường THPT Tân Kỳ đã tiến hành họp để xử lý vụ việc trên. Lãnh đạo nhà trường cho biết, sẽ có hình thức kỷ luật các học sinh liên quan khi có kết quả xác minh của cơ quan Công an.

Trước đó, chiều 18/5, trên mạng xã hội xuất hiện 1 clip ghi lại cảnh 2 nữ sinh lao vào đánh đập, túm tóc, tát liên tiếp vào 1 nữ sinh khác. Nhiều học sinh chứng kiến nhưng không hề can ngăn mà ngược lại còn hô hào, cổ vũ. Sự việc chỉ dừng lại khi 1 phụ nữ lớn tuổi hơn xuất hiện, can ngăn.

Sau khi được chia sẻ, clip trên đã lan truyền với tốc độ chóng mặt. Nhiều người bày tỏ bức xúc, phẫn nộ trước hành vì đánh hội đồng bạn, cũng như thái độ vô cảm của những học sinh chứng kiến sự việc.

.

Phương Hảo

.