Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201612/doan-khach-thai-lan-sang-tham-canh-dong-hoa-huong-duong-714996/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201612/doan-khach-thai-lan-sang-tham-canh-dong-hoa-huong-duong-714996/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Đoàn khách Thái Lan sang thăm cánh đồng hoa hướng dương - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 21/12/2016, 10:03 [GMT+7]

Đoàn khách Thái Lan sang thăm cánh đồng hoa hướng dương

(Congannghean.vn)-Nhận lời mời của tỉnh Nghệ An, trong chuyến du lịch sang thăm Việt Nam, chiều ngày 20/12, đoàn du khách từ Thái Lan đã đến tham quan cánh đồng hoa hướng dương (Nghĩa Sơn, Nghĩa Đàn). 
Đoàn du khách Thái Lan chụp ảnh lưu niệm tại cánh đồng hoa
Đoàn du khách Thái Lan chụp ảnh lưu niệm tại cánh đồng hoa
Trước đó ngày 23/11, UBND tỉnh tổ chức hội nghị xúc tiến quảng bá du lịch Việt Nam tại thủ đô Băng Cốc, vương quốc Thái Lan. Theo đó 2 địa điểm du lịch mới của địa phương là đảo chè (Thanh Chương) và cánh đồng hoa hướng dương đã được giới thiệu đến đông đảo bạn bè Thái Lan. Nhận lời mời này, 61 du khách Thái Lan đã vào du lịch tại Nghệ An và các tỉnh phía Bắc qua đường bay Vinh – Băng Cốc. 
 
Tại Nghệ An, đoàn khách đã đến nghĩ dưỡng và tham quan tại khu sinh thái Mường Thanh (Diễn Lâm, Diễn Châu) sau đó đến thưởng thức vẻ đẹp của cánh đồng hoa hướng dương. Lần đầu tiên đến Nghệ An và được chiêm ngưỡng cánh đồng hoa hướng dương lớn nhất Việt Nam nên các du khách rất hào hứng và vui vẻ. Anh Sukanda Mongkhon, thủ đô Băng Côc, Thái Lan cho biết: “Lần đầu tiên tôi được nhìn thấy một cánh đồng hoa rộng lớn và đẹp như thế này. Con người ở đây cũng rất mến khách và thân thiện. Thật tuyệt vời! Về nước, tôi sẽ giới thiệu cho bạn bè về cảnh đẹp nơi này”. 
Mọi người đều lưu lại những khoảnh khắc đẹp bên cánh đồng hướng dương lớn nhất Việt Nam
Mọi người đều lưu lại những khoảnh khắc đẹp bên cánh đồng hướng dương lớn nhất Việt Nam
Sự có mặt của đoàn du khách Thái Lan lần nay đã có thấy những tín hiệu tích cực sau đợt quảng bá, xúc tiến du lịch Nghệ An tại Băng Cốc. 
.

H. Thương

.