Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201512/huyen-quy-hop-tinh-nghe-an-hon-120-sang-kien-kinh-nghiem-nganh-hoc-mam-non-652544/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201512/huyen-quy-hop-tinh-nghe-an-hon-120-sang-kien-kinh-nghiem-nganh-hoc-mam-non-652544/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Hơn 120 sáng kiến kinh nghiệm ngành học mầm non - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 17/12/2015, 08:12 [GMT+7]
Huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An

Hơn 120 sáng kiến kinh nghiệm ngành học mầm non

(Congannghean.vn)-Vừa qua, Phòng GD&ĐT huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An đã tổ chức hội thảo sáng kiến kinh nghiệm (SKKN) ngành học mầm non năm học 2015 - 2016. Tham gia Hội thảo có gần 120 giáo viên là hiệu trưởng, hiệu phó và tổ trưởng tổ chuyên môn các trường mầm non trong toàn huyện.

Tại Hội thảo, các tác giả của các SKKN được giải cấp tỉnh năm 2015 đã giới thiệu và chia sẻ với các đồng nghiệp về những giải pháp mới, cách làm hay đã được áp dụng có hiệu quả trong thực tiễn quản lý chỉ đạo và tổ chức các hoạt động giáo dục trong trường mầm non. Năm học nào huyện Quỳ Hợp cũng có SKKN bậc 4 của tỉnh.

Đặc biệt, trong năm học 2014 - 2015, ngành học mầm non Quỳ Hợp có 1 SKKN được Sở GD&ĐT Nghệ An chuyển cho Sở KH&CN thẩm định và đánh giá. Hàng năm, ngành học mầm non Quỳ Hợp có khoảng 120 SKKN bậc 3. Tỉ lệ SKKN có chất lượng, áp dụng hiệu quả tại các trường mầm non luôn đạt từ 58 - 60%.

Gần 120 giáo viên là hiệu trưởng, hiệu phó, tổ trưởng chuyên môn tham gia hội thảo SKKN ngành học mầm non huyện Quỳ Hợp
Gần 120 giáo viên là hiệu trưởng, hiệu phó, tổ trưởng chuyên môn tham gia hội thảo SKKN ngành học mầm non huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An

Nội dung của các SKKN được trình bày tại Hội thảo chính là nguồn tư liệu có ý nghĩa thiết thực để các trường mầm non trong huyện nghiên cứu, áp dụng phù hợp với thực tiễn của mỗi đơn vị. Qua đó, góp phần thúc đẩy hoạt động viết, phổ biến và áp dụng SKKN, từng bước nâng cao chất lượng đổi mới công tác quản lý và chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ trong các trường mầm non.

.

Phan Giang

.