Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201209/22719-doi-mua-khai-giang-nam-hoc-moi-395404/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201209/22719-doi-mua-khai-giang-nam-hoc-moi-395404/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Đội mưa khai giảng năm học mới - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 05/09/2012, 08:54 [GMT+7]
22719

Đội mưa khai giảng năm học mới

Sáng nay (5/9), các địa phương trên cả nước tưng bừng tổ chức lễ khai giảng năm học mới. Tại thành phố Vinh (Nghệ An), cơn mưa lớn khiến nhiều tuyến đường ngập trong nước. Lễ khai giảng của nhiều trường học vì thế mà đã được lùi lại.
 
Tuy nhiên, không vì thế mà làm giảm tâm trạng háo hức, phấn khởi của các em học sinh.
 
Theo quan sát của phóng viên, dù trời mưa to nhưng nhiều học sinh đến trường từ rất sớm. Nhiều bậc phụ huynh đã đội mưa đưa con em mình tới trường. Đặc biệt là những cha mẹ có con em vào mẫu giáo, lớp một.
 
Càng gần đến giờ khai giảng, cơn mưa càng to khiến nhiều trường học tổ chức cho các học sinh sinh hoạt ở trong lớp, một số ít trường học đã tuyên bố khai giảng rồi cho học sinh ra về.
 
Tại trường Tiểu học Hưng Bình, TP Vinh, tranh thủ lúc ngớt mưa, nhà trường đã tổ chức lễ khai giảng với những nghi thức được rút gọn. Đến dự có đại diện các đồng chí lãnh đạo UBND phường, Công an phường. Năm học mới 2012 - 2013, trường Tiểu học Hưng Bình đón 176 học sinh vào lớp 1.
 
Cơn mưa lớn khiến nhiều trường học lùi lễ khai giảng
Dù mưa to nhưng các em học sinh vẫn có mặt đông đủ
Các em đều tìm cho mình một chỗ trú mưa
Tranh thủ lúc ngớt mưa, trường Tiểu học Hưng Bình đã tổ chức lễ khai giảng
Trời mưa to khiến không khí lạnh hơn
Các cô giáo dùng ô che mưa cho học sinh
Cô giáo hiệu trưởng đánh trống khai giảng

Huyền Thương
.