Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201207/21322-dot-1-ki-thi-dh-cd-2012-vinh-da-san-sang-396436/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201207/21322-dot-1-ki-thi-dh-cd-2012-vinh-da-san-sang-396436/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Đợt 1 kì thi ĐH, CĐ 2012: Vinh đã sẵn sàng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 03/07/2012, 08:18 [GMT+7]
21322

Đợt 1 kì thi ĐH, CĐ 2012: Vinh đã sẵn sàng

Từ ngày 1/7, lượng thí sinh và người nhà đã tập trung về thành phố Vinh khá đông. Chính quyền và các lực lượng chức năng thành phố Vinh đã tạo mọi điều kiện tốt nhất để kì thi ĐH, CĐ được thành công. Các lực lượng cảnh sát giao thông, thanh tra giao thông, cảnh sát trật tự thường xuyên tuần tra tại các điểm như bến xe, trường học để đảm bảo ANTT, tránh hiện tượng chèo kéo, ép giá thí sinh và người nhà.
 
Chiến dịch sinh viên tình nguyện tiếp sức mùa thi cũng đã được triển khai và hoạt động hiệu quả. Hơn 1000 sinh viên đã tỏa đi khắp các địa bàn thành phố Vinh và huyện Nghi Lộc để làm công tác hướng dẫn, giúp đỡ thí sinh. Phát huy kinh nghiệm những năm trước, đội quân xe lai tình nguyện đã được tổ chức bài bản và thiết thực hơn.
 
Nhiều sinh viên đã nhường phòng trọ của mình cho thí sinh và người nhà, nhiều gia đình cũng đã bố trí chỗ ở miễn phí cho sĩ tử trong những ngày diễn ra kì thi.
 
Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật nhanh nhất, chính xác nhất những thông về kì thi cũng như các hoạt động bên lề của kì thi này.
Sinh viên tình nguyện hướng dẫn thí sinh
Hai cha con từ huyện rẻo cao xuống Vinh dự thi, không quên mang theo bó chè xanh làm quà cho người quen ở thành phố.
Một người cha ở huyện xa đưa con gái đi thi ĐH
Cánh taxi có một đợt bận rộn
Một đôi bạn tránh nắng dưới gốc cây chờ vào phòng làm thủ tục
Hơn 1000 sinh viên tình nguyện tiếp sức mùa thi
Điểm giữ đồ miễn phí để thí sinh vào thi thuận tiện, yên tâm
Đội xe lai miễn phí của sinh viên tình nguyện giúp sĩ tử tìm chỗ trọ
Sinh viên tình nguyện có mặt ở mọi ngả đường, dù trời nắng nóng

P.V
.