Thứ Tư, 18/12/2019, 15:28 [GMT+7]

Phối hợp đảm bảo ANTT giữa Công an 02 tỉnh Nghệ An và Quảng Bình

(Congannghean.vn)-Ngày 18/12, đoàn công tác Công an tỉnh Quảng Bình do Đại tá Trần Hải Quân - Giám đốc Công an tỉnh Quảng Bình làm trưởng đoàn đã có buổi thăm và làm việc với Công an tỉnh Nghệ An. Tiếp và làm việc với đoàn có Thiếu tướng Nguyễn Hữu Cầu – Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An, các đồng chí lãnh đạo Công an tỉnh và một số phòng, ban liên quan.

Tại buổi làm việc, Đại tá Trần Hải Quân - Giám đốc Công an tỉnh Quảng Bình đã thông tin khái quát tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh trên địa bàn tỉnh Quảng Bình thời gian qua và gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Nghệ An.

Toàn cảnh buổi làm việc
Toàn cảnh buổi làm việc

Đồng chí đánh giá cao và chúc mừng những thành tích, kết quả mà Công an Nghệ An đã đạt được trong thời gian qua. Trong đó, công tác phối hợp giữa Công an Quảng Bình và Công an tỉnh Nghệ An là một trong những nhiệm vụ hết sức quan trọng góp phần đảm bảo tốt an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội giữa 2 tỉnh. Công an tỉnh Quảng Bình mong muốn học hỏi kinh nghiệm của Công an Nghệ An trong đấu tranh phòng, chống tội phạm, nhất là tội phạm ma túy, tội phạm tín dụng đen. Về công tác Cải cách hành chính, đồng chí Đại tá Trần Hải Quân mong muốn được học tập, chia sẻ kinh nghiệm về cách làm hay, sáng tạo, đột phá của Công an tỉnh Nghệ An.

Công an tỉnh Quảng Bình tặng quà Công an tỉnh Nghệ An
Công an tỉnh Quảng Bình tặng quà Công an tỉnh Nghệ An

Thay mặt lãnh đạo Công an tỉnh Nghệ An, Thiếu tướng Nguyễn Hữu Cầu – Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Bình đã luôn giành sự quan tâm và những tình cảm tốt đẹp đối với Công an Nghệ An. Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh mong muốn hai bên sẽ tiếp tục tăng cường mối quan hệ hợp tác trong đấu tranh, phòng chống hiệu quả với các loại tội phạm, thường xuyên trao đổi thông tin, kinh nghiệm trong công tác đảm bảo ANTT. Thiếu tướng Nguyễn Hữu Cầu cho biết sẽ luôn quan tâm, tạo điều kiện để chia sẻ những kinh nghiệm, kết quả nổi bật trong công tác đảm bảo ANTT của Công an Nghệ An cho Công an tỉnh Quảng Bình.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Công an 02 tỉnh đã cùng thống nhất trong thời gian tới sẽ không ngừng tăng cường mối quan hệ gắn bó, đoàn kết giữa Công an 2 tỉnh.

.

Xuân Bắc