Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201903/khai-giang-khoa-huan-luyen-chien-sy-nghia-vu-cong-an-nam-2019-841651/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201903/khai-giang-khoa-huan-luyen-chien-sy-nghia-vu-cong-an-nam-2019-841651/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Khai giảng khóa huấn luyện chiến sỹ nghĩa vụ Công an năm 2019 - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 01/03/2019, 15:59 [GMT+7]

Khai giảng khóa huấn luyện chiến sỹ nghĩa vụ Công an năm 2019

(Congannghean.vn)-Sáng 1/3, Trung tâm huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ Công an tỉnh Nghệ An tổ chức khai giảng khoá huấn luyện Chiến sỹ Công an nghĩa vụ năm 2019 cho 90 chiến sỹ.

Các đại biểu, chiến sỹ nghĩa vụ tham gia buổi lễ
Các đại biểu, chiến sỹ nghĩa vụ tham gia buổi lễ
Lễ khai giảng khoá huấn luyện Chiến sỹ nghĩa vụ Công an năm 2019
Lễ khai giảng khoá huấn luyện Chiến sỹ nghĩa vụ Công an năm 2019

Công tác huấn luyện chiến sỹ nghĩa vụ trong CAND là một nhiệm vụ quan trọng và cần thiết, nhằm trang bị cho các chiến sỹ những kiến thức cơ bản về chính trị, pháp luật, nghiệp vụ, điều lệnh, quân sự - võ thuật. Đồng thời từng bước giúp các chiến sỹ hình thành nếp sống, sinh hoạt, học tập và công tác trong môi trường mới của lực lượng vũ trang với kỷ cương, kỷ luật nghiêm minh, có lối sống lành mạnh, tinh thần đồng đội cao, đủ khả năng đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong thời gian tại ngũ và tạo nguồn bổ sung cho lực lượng CAND.

Trong thời gian huấn luyện 03 năm, các chiến sỹ sẽ được huấn luyện 33 chuyên đề, trong đó phần chính trị có 03 chuyên đề; pháp luật và nghiệp vụ cơ sở có 07 chuyên đề; phần điều lệnh, quân sự, võ thuật có 11 chuyên đề; phần nghiệp vụ chuyên môn có 12 chuyên đề. Ngoài ra, trong thời gian huấn luyện, các chiến sỹ được tham gia các hoạt động ngoài khoá, hành quân giã ngoại, thể dục, thể thao rèn luyện sức khoẻ và các hoạt động bổ ích khác. Trong thời gian huấn luyện các chiến sỹ sẽ được bố trí ăn, ở tập trung trong Trung tâm huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ Công an tỉnh.

Trung tá Lưu Mai Châu, Phó trưởng phòng Tổ chức cán bộ Công an tỉnh quán triệt một số nội dung đối với các Chiến sỹ mới.
Trung tá Lưu Mai Châu, Phó trưởng phòng Tổ chức cán bộ Công an tỉnh quán triệt một số nội dung đối với các Chiến sỹ mới.

Tại buổi lễ, lãnh đạo trung tâm huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ Công an tỉnh yêu cầu các chiến sỹ mới cần chấp hành nghiêm túc điều lệnh CAND, quy chế quản lý, phân loại thi đua của Ban huấn luyện, tự giác trong rèn luyện, phấn đấu cuối khoá huấn luyện 100% chiến sỹ đạt yêu cầu.

.

Đức Vũ

.