Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201808/cong-an-nghe-an-khai-giang-lop-quy-hoach-chuc-danh-lanh-dao-808367/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201808/cong-an-nghe-an-khai-giang-lop-quy-hoach-chuc-danh-lanh-dao-808367/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Công an Nghệ An khai giảng lớp quy hoạch chức danh lãnh đạo - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 09/08/2018, 11:50 [GMT+7]

Công an Nghệ An khai giảng lớp quy hoạch chức danh lãnh đạo

(Congannghean.vn)-Sáng ngày 9/8/2018, Công an tỉnh Nghệ An phối hợp với Học viện An ninh nhân dân tổ chức lễ khai giảng lớp quy hoạch chức danh Trưởng phòng và tương đương năm 2018.

Tới dự hội nghị có đồng chí Thiếu tướng – PGS.TS Nguyễn Hồng Hải, Phó Giám đốc Học viện An ninh nhân dân; lãnh đạo các khoa, phòng của học viện An ninh nhân dân. Đại biểu Công an tỉnh có đồng chí Đại tá Hồ Văn Tứ - Phó Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An.

Thiếu tướng - PGS.TS Nguyễn Hồng Hải – Phó Giám đốc Học viện An ninh nhân dân phát biểu tại lễ khai giảng lớp học
Thiếu tướng - PGS.TS Nguyễn Hồng Hải – Phó Giám đốc Học viện An ninh nhân dân phát biểu tại lễ khai giảng lớp học

Lớp học lần này sẽ diễn ra trong thời gian 22 ngày, gồm 80 học viên là lãnh đạo Công an các đơn vị, địa phương đang công tác trong lực lượng Công an Nghệ An.

Đại biểu về dự lễ khai giảng
Đại biểu về dự lễ khai giảng

Đây là lớp học có ý nghĩa rất quan trọng trong công tác tổ chức cán bộ nói chung và công tác xây dựng đội ngũ cán bộ lãnh đạo chỉ huy của Công an Nghệ An nói riêng. Bộ Công an đã và đang triển khai quyết liệt thực hiện đề án "về tiếp tục đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy Công an tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả". Với yêu cầu "Bộ tinh, tỉnh mạnh, huyện toàn diện, xã bám cơ sở"; sát nhập, thu gọn tổ chức bộ máy cùng với đó là giảm đội ngũ lãnh đạo, chỉ huy các cấp trong lực lượng Công an. Để đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian tới, khi "giảm lượng thì phải tăng chất". Vấn đề này đặt ra yêu cầu rất cao về tiêu chuẩn chính trị, phẩm chất đạo đức, năng lực trình độ công tác đối với lãnh đạo, chỉ huy các cấp; đặc biệt vai trò, vị trí của người đứng đầu các cấp trong lực lượng Công an.

Đại tá Hồ Văn Tứ - Phó Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An phát biểu chỉ đạo
Đại tá Hồ Văn Tứ - Phó Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An phát biểu chỉ đạo
Toàn cảnh buổi lễ khai giảng
Toàn cảnh buổi lễ khai giảng

Phát biểu chỉ đạo đối với các học viên tham gia lớp học, Đại tá Hồ Văn Tứ - Phó Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An yêu cầu các học viên phải nêu cao tinh thần trách nhiệm, phải thực sự gương mẫu trong học tập, nghiên cứu, tích lũy thêm những kiến thức và kinh nghiệm, phương pháp lãnh đạo, chỉ huy, để đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ đặt ra trong tình hình mới.

.

Đức Vũ

.