Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201806/cah-do-luong-phat-dong-dot-thi-dua-chao-mung-cac-ngay-le-lon-801405/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201806/cah-do-luong-phat-dong-dot-thi-dua-chao-mung-cac-ngay-le-lon-801405/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
CAH Đô Lương phát động đợt thi đua chào mừng các ngày lễ lớn - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 27/06/2018, 08:48 [GMT+7]

CAH Đô Lương phát động đợt thi đua chào mừng các ngày lễ lớn

(Congannghean.vn)-Ngày 26/6/2018, Công an huyện Đô Lương tổ chức Hội nghị phát động và ký giao ước thi đua kỷ niệm 73 năm truyền thống lực lượng CAND (19/8/1945-19/8/2018) và 130 năm Ngày sinh Chủ tịch nước Tôn Đức Thắng (20/8/1888-20/8/2018).

Toàn cảnh Hội nghị
Toàn cảnh Hội nghị

Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Hoàng Văn Hiệp - Phó Chủ tịch UBND huyện Đô Lương, Lãnh đạo Văn phòng Huyện uỷ, Văn phòng UBND huyện. Về phía đơn vị có các đồng chí trong Đảng uỷ, chỉ huy đơn vị, cán bộ cốt cán các đội nghiệp vụ, các tổ chức đoàn thể và toàn bộ CBCS Công an huyện Đô Lương.

Thượng tá Thái Khắc Thống, Trưởng Công an huyện phát biểu tại Hội nghị.
Thượng tá Thái Khắc Thống, Trưởng Công an huyện phát biểu tại Hội nghị.

Tại Hội nghị, đồng chí Hoàng Văn Hiệp - Phó Chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận, đánh giá cao những kết quả nổi bật của Công an huyện Đô Lương đạt được. Theo đó, với vai trò là lực lượng chủ công trong công tác đảm bảo ANTT trên địa bàn, Công an huyện Đô Lương đã phát huy vai trò trách nhiệm, tận tụy, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Ghi nhận những kết quả đạt được, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện cũng lưu ý những vấn đề đơn vị cần chấn chỉnh để đáp ứng nhiệm vụ công việc ngày càng nặng nề trong thời gian tới.

Trong khuôn khổ chương trình, sau khi thông qua các tiêu chí thi đua, các đội nghiệp vụ, các tổ chức đoàn thể đã ký giao ước hoàn thành các chỉ tiêu đã đề ra trong kế hoạch. Kết luận Hội nghị, đồng chí Thượng tá Thái Khắc Thống, Bí thư Đảng ủy, Trưởng Công an huyện đã nghiêm túc lĩnh hội, tiếp thu đầy đủ ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo UBND huyện, đồng thời đề nghị các đội nghiệp vụ, các tổ chức đoàn thể bám vào các chỉ tiêu để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ đề ra.

Các đội nghiệp vụ ký giao ước thi đua.
Các đội nghiệp vụ ký giao ước thi đua.

 

.

PV

.