Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201802/phong-csqlhc-ve-ttxh-trien-khai-cong-tac-nam-2018-779370/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201802/phong-csqlhc-ve-ttxh-trien-khai-cong-tac-nam-2018-779370/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Phòng CSQLHC về TTXH triển khai công tác năm 2018 - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 01/02/2018, 16:32 [GMT+7]

Phòng CSQLHC về TTXH triển khai công tác năm 2018

(Congannghean.vn)-Chiều 1/2, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH Công an tỉnh tổ chức Hội nghị triển khai công tác năm 2018. Tới dự và chỉ đạo có đồng chí Thượng tá Nguyễn Đức Hải, Ủy viên BTV Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh. Tham gia Hội nghị còn có đại diện các phòng nghiệp vụ Công an Nghệ An.

Các đại biểu tham dự Hội nghị
Các đại biểu tham dự Hội nghị
Đại tá Nguyễn Văn Đông, Trưởng phòng Cảnh sát QLHC về TTXH phát biểu tại Hội nghị.
Đại tá Nguyễn Văn Đông, Trưởng phòng Cảnh sát QLHC về TTXH phát biểu tại Hội nghị.

Ghi nhận những kết quả nổi bật mà Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH đã đạt được trong năm 2017, Thượng tá Nguyễn Đức Hải, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã biểu dương tinh thần đoàn kết, cộng sự, cùng nhau khắc phục khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của lãnh đạo, CBCS Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH. Đây chính là nền tảng quan trọng để đơn vị tiếp tục giữ vững danh hiệu “Đơn vị Quyết thắng”, nhiều tập thể, cá nhân đã được các cấp khen thưởng và biểu dương.

Theo đó, trong năm 2017, thực hiện chương trình công tác và phong trào thi đua năm 2017, đơn vị đã tập trung chỉ đạo quyết liệt, triển khai thực hiện đồng bộ các biện pháp công tác nên đã hoàn thành và vượt các chỉ tiêu công tác đề ra cũng như nhiệm vụ đột xuất… Lãnh đạo đơn vị đã luôn quan tâm giáo dục chính trị tư tưởng cho CBCS, kịp thời động viên, thăm hỏi, tạo điều kiện về vật chất cũng như tinh thần để từng đồng chí vượt qua khó khăn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Đơn vị cũng đã đẩy mạnh các hoạt động tình nghĩa, động viên CBCS trong Công an Nghệ An có hoàn cảnh khó khăn, lan tỏa sâu rộng hình ảnh người cán bộ Công an trên quê hương Bác Hồ. Năm 2017, Công an Nghệ An xếp thứ nhất toàn quốc về công tác CCHC, trong kết quả này, có sự đóng góp không nhỏ của Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH.

Phát biểu tại Hội nghị, Thượng tá Nguyễn Đức Hải, Phó Giám đốc Công an tỉnh cũng chỉ ra những nhiệm vụ trọng tâm mà Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH phải tập trung triển khai trong năm 2018. Trong đó, cần nâng cao chất lượng công tác tham mưu, đẩy mạnh CCHC, giảm tối đa các thủ tục để nâng cao chất lượng phục vụ người dân, các tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn. Đồng thời, đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh cũng yêu cầu lãnh đạo, CBCS cần quan tâm chất lượng công tác nghiệp vụ cơ bản, xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng, hậu cần. Từ đó, tạo sức mạnh tổng hợp để đơn vị tiếp tục giữ vững danh hiệu “Đơn vị Quyết thắng”, đạt nhiều thành tích nổi bật trong công tác.

Tặng danh hiệu “Chiến sỹ thi đua cơ sở” cho 15 đồng chí
Tặng danh hiệu “Chiến sỹ thi đua cơ sở” cho 15 đồng chí

Trong khuôn khổ nội dung Hội nghị, Thượng tá Nguyễn Đức Hải, Phó Giám đốc Công an tỉnh cũng đã tặng danh hiệu “Chiến sỹ thi đua cơ sở” cho 15 đồng chí. Đại diện các đội nghiệp vụ cũng đã ký giao ước thi đua năm 2018.

.

Mai Hậu

.