Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201801/so-thong-tin-va-truyen-thong-nghe-an-tong-ket-cong-tac-nganh-nam-2017-775946/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201801/so-thong-tin-va-truyen-thong-nghe-an-tong-ket-cong-tac-nganh-nam-2017-775946/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tổng kết công tác ngành năm 2017 - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 11/01/2018, 14:36 [GMT+7]
Sở thông tin và truyền thông Nghệ An

Tổng kết công tác ngành năm 2017

(Congannghean.vn)-Sáng 11/1, Sở Thông tin và Truyền thông Nghệ An đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác ngành TT&TT năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018. Tới dự và chỉ đạo có đồng chí Lê Ngọc Hoa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Hội nghị tổng kết công tác ngành năm 2017 của Sở TT&TT
Hội nghị tổng kết công tác ngành năm 2017 của Sở TT&TT

Năm 2017, Bộ TT&TT, UBND tỉnh Nghệ An đã tiếp tục quan tâm, chỉ đạo đẩy mạnh việc phát triển ngành thông tin, truyền thông. Ngành Thông tin và truyền thông Nghệ An tiếp tục giữ vững được tốc độ phát triển trên các lĩnh vực, khẳng định vị trí, vai trò là ngành đa lĩnh vực, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế, xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh của tỉnh. Nổi bật của ngành thông tin và truyền thông trong năm 2017 là đã phối hợp triển khai đưa phần mềm quản lý văn bản và điều hành VNPT-IOffice vào sử dụng theo yêu cầu của UBND tỉnh. Hiện tại, có 42/43 đơn vị đã đưa vào sử dụng hệ thống chính thức. Theo đó, tổng số văn bản đến được tiếp nhận trên hệ thống là 785.213 văn bản, tổng số văn bản đi phát hành là 97.871 văn bản. Tổng số văn bản liên thông 4 cấp là 66.568 văn bản.

Bên cạnh đó, công tác quản lý Báo chí, xuất bản cũng đã được Sở TT&TT thực hiện đảm bảo đúng định hướng, tôn chỉ mục đích và các quy định của pháp luật. Tổ chức nhiều cuộc thi tìm hiểu về kiến thức pháp luật thu hút được hàng trăm nghìn lượt người tham gia, qua đó giúp tuyên truyền pháp luật đến mọi người dân. Công tác thông tin, tuyên truyền tập trung hướng về cơ sở, tập trung vào những vấn đề thiết thực gần gũi với người dân như: tuyên truyền về phòng chống ma túy, tội phạm, mua bán người, an toàn vệ sinh thực phẩm… góp phần đưa chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đi vào đời sống nhân dân.

Trao Bằng khen của Thủ tướng chính phủ cho 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác
Trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác

Dịp này, 2 cá nhân được trao tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ về thành tích xuất sắc trong công tác; 1 cá nhân nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh và 2 tập thể được trao tặng danh hiệu tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

.

P.T

.