Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201708/cong-an-nghe-an-tap-huan-nghiep-vu-co-ban-cho-can-bo-chien-si-754577/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201708/cong-an-nghe-an-tap-huan-nghiep-vu-co-ban-cho-can-bo-chien-si-754577/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Công an Nghệ An: Tập huấn nghiệp vụ cơ bản cho cán bộ chiến sĩ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 28/08/2017, 10:04 [GMT+7]

Công an Nghệ An: Tập huấn nghiệp vụ cơ bản cho cán bộ chiến sĩ

(Congannghean.vn)-Sáng 28/8, Công an Nghệ An tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ cơ bản cho lực lượng Cảnh sát QLHC về TTXH và Cảnh sát Thi hành án hình sự và Hỗ trợ tư pháp. Tham dự có các đồng chí: Đại tá Nguyễn Mạnh Hùng, Thượng tá Nguyễn Đức Hải, Phó Giám đốc Công an tỉnh, lãnh đạo các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh, Công an các đơn vị, địa phương.

Đồng chí Thượng tá  Nguyễn Đức Hải, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại Hội nghị.
Đồng chí Thượng tá Nguyễn Đức Hải, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại Hội nghị.
Cán bộ tham gia lớp tập huấn.
Cán bộ tham gia lớp tập huấn.

Thực hiện “Năm công tác nghiệp vụ cơ bản 2017”, Công an tỉnh tổ chức triển khai Hội nghị tập huấn nghiệp vụ cơ bản (NVCB) cho lực lượng CSQLHC về TTXH và lực lượng Cảnh sát Thi hành án và Hỗ trợ tư pháp. Mục đích là quán triệt các kiến thức lý luận về công tác NVCB của lực lượng CSND tại Chỉ thị 02 và các Thông tư của Bộ Công an, các mục tiêu cơ bản của “Năm công tác NVCB của lực lượng  CSND” theo chỉ đạo của Bộ Công an và lãnh đạo Công an tỉnh đối với lực lượng Cảnh sát QLHC về TTXH và Cảnh sát Thi hành án và Hỗ trợ tư pháp.

Qua tập huấn nhằm góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của lãnh đạo, chỉ huy và CBCS lực lượng Cảnh sát QLHC về TTXH và Cảnh sát Thi hành án và Hỗ trợ tư pháp trong tham mưu, chỉ đạo, triển khai, thực hiện công tác NVCB của lực lượng CSND, góp phần đảm bảo ANTT trên địa bàn, lĩnh vực theo chức năng nhiệm vụ được phân công.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Thượng tá Nguyễn Đức Hải, Phó Giám đốc Công an tỉnh khẳng định: Công tác NVCB có ý nghĩa rất quan trọng, là cơ sở, nền tảng để triển khai các mặt công tác nghiệp vụ khác. CBCS phải ý thức điều đó để không ngừng học tập, trau dồi cả về lý thuyết và trên thực tế. Do thời gian tập huấn diễn ra ngắn, vì vậy, yêu cầu các học viên phải tham gia tập huấn nghiêm túc, phát huy tính tự giác, thực hiện đúng nội quy, quy chế và điều lệnh CAND; quy định của lớp học. Các báo cáo viên cần đa dạng hình thức truyền đạt, có hình thức kiểm tra phù hợp với các CBCS.

.

Mai Hậu

.