Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201707/hoi-vien-hoi-phu-nu-cong-an-tinh-ve-nguon-nhan-ky-niem-70-nam-ngay-thuong-binh-liet-si-748999/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201707/hoi-vien-hoi-phu-nu-cong-an-tinh-ve-nguon-nhan-ky-niem-70-nam-ngay-thuong-binh-liet-si-748999/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Về nguồn nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh liệt sĩ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 24/07/2017, 15:52 [GMT+7]
Hội viên hội phụ nữ Công an tỉnh:

Về nguồn nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh liệt sĩ

(Congannghean.vn)-Nhằm tri ân những công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ, lão thành cách mạng, ngày 24/7 Hội phụ nữ Công an tỉnh đã Nghệ An đã tổ chức hoạt động nguồn, dâng hoa dâng hương tại Khu di tích Truông Bồn, Đô Lương; thăm, tặng quà cho thân nhân các gia đình liệt sĩ, mẹ VNAH, lão thành cách mạng.

Tại khu di tích Truông Bồn, đoàn kính cẩn bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với 13 Thanh niên xung phong và 1.240 liệt sỹ đã ngã xuống vì độc lập tự do của Tổ quốc. Đồng thời nguyện hứa sẽ đoàn kết một lòng, phát huy truyền thống, tiếp bước cha anh để xây dựng quê hương đất nước ngày càng phát triển giàu mạnh.

Sau đó đoàn đã tới thăm hỏi và tặng quà mẹ VNAH Nguyễn Thị Năm, ở xã Thanh Lĩnh, Thanh Chương. Mẹ Nguyễn Thị Năm có 2 con trai là Liệt sỹ hy sinh anh dũng trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Để tri ân những công lao to lớn của Mẹ và gia đình, tháng 6/2017 Công an tỉnh Nghệ An đã vinh dự đón nhận phụng dưỡng suốt đời Mẹ Nguyễn Thị Năm.

Tiếp theo, đoàn đã tới thăm hỏi và tặng quà cho gia đình 7 thân nhân liệt sĩ của cán bộ hội viên phụ nữ Công an Nghệ An, 2 cụ lão thành cách mạng trong lực lượng Công an. 

Đây là một trong chuỗi những hoạt động nhằm thiết thực kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2017) của Hội phụ nữ Công an Nghệ An, qua đó giáo dục truyền thống uống nước nhớ nguồn, cho hội viên hội phụ nữ trong lực lượng.

Đoàn dâng hương tại mộ 13 TNXP
Đoàn dâng hương tại phần mộ 13 TNXP
Trung tá Nguyễn Việt Hà, Chủ tịch Hội phụ nữ Công an tỉnh dâng hoa lên mộ 13 TNXP
Trung tá Nguyễn Việt Hà, Chủ tịch Hội phụ nữ Công an tỉnh dâng hoa lên mộ 13 TNXP
Hội viên hội phụ nữ dâng hoa tại phần mộ 13 TNXP
Hội viên hội phụ nữ dâng hoa, dâng hương tại phần mộ 13 TNXP
Đoàn đại biểu dâng lẵng hoa tươi thắm tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ thanh niên xung phong Truông Bồn
Đoàn cán bộ dâng lẵng hoa tươi thắm tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ thanh niên xung phong Truông Bồn
Đoàn đại biểu tới thăm và tặng quà cho mẹ VNAH Nguyễn Thị Năm
Thăm và tặng quà cho mẹ VNAH Nguyễn Thị Năm

Thăm và tặng quà cho các đồng chí lão thành cách mạng trong lực lượng công an
Thăm và tặng quà cho các đồng chí lão thành cách mạng trong lực lượng công an

 

.

Phương Thủy