Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201706/huyen-dien-chau-tinh-nghe-an-ra-quan-huong-ung-thang-hanh-dong-phong-chong-ma-tuy-743007/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201706/huyen-dien-chau-tinh-nghe-an-ra-quan-huong-ung-thang-hanh-dong-phong-chong-ma-tuy-743007/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Ra quân hưởng ứng Tháng hành động phòng, chống ma túy - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 16/06/2017, 08:07 [GMT+7]
Huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An

Ra quân hưởng ứng Tháng hành động phòng, chống ma túy

(Congannghean.vn)-Hưởng ứng tháng cao điểm phòng, chống ma túy, vừa qua, huyện Diễn Châu đã tổ chức lễ ra quân hưởng ứng Tháng hành động và Ngày toàn dân phòng, chống ma túy năm 2017. Lễ ra quân có sự tham gia của hơn 500 cán bộ, chiến sỹ Công an, Quân sự, đoàn viên, thanh niên, các tổ chức đoàn thể trên địa bàn huyện.

Các lực lượng diễu hành tuyên truyền về tác hại của ma túy
Các lực lượng diễu hành tuyên truyền về tác hại của ma túy

Đợt ra quân lần này nhằm đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các quy định của chính quyền địa phương về công tác phòng, chống ma túy tại cộng đồng. Qua đó, nâng cao ý thức của nhân dân trước tác hại của ma túy và cách thức phòng, chống ma túy; biểu dương những việc làm, sự sáng tạo vượt khó của cá nhân, tập thể trong việc phòng, chống ma tuý, phê phán những hành vi mua bán, vận chuyển và sử dụng ma túy trong cộng đồng.

Bên cạnh đó, chống kỳ thị, phân biệt đối xử với người nghiện ma túy và người cai nghiện ma túy, chung tay góp sức giúp đỡ người nghiện ma túy tái hòa nhập với cộng đồng.

Ngay sau buổi lễ phát động, các lực lượng tham dự đã xuống đường diễu hành, tuyên truyền về công tác phòng, chống tội phạm và tệ nạn ma túy, góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cộng đồng.

.

Phạm Thủy

.