Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201511/phoi-hop-dam-bao-antt-giua-cong-an-nghe-an-va-nganh-dien-647956/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201511/phoi-hop-dam-bao-antt-giua-cong-an-nghe-an-va-nganh-dien-647956/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Phối hợp đảm bảo ANTT giữa Công an Nghệ An và ngành điện - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 20/11/2015, 14:43 [GMT+7]

Phối hợp đảm bảo ANTT giữa Công an Nghệ An và ngành điện

(Congannghean.vn)-Ngày 20/11, Công an tỉnh Nghệ An, Công ty Điện lực Nghệ An, Truyền tải điện Nghệ An, Công ty lưới điện cao thế đã tiến hành tổng kết về quy chế phối hợp  giữa Công an tỉnh Nghệ An với các đơn vị ngành điện trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Tham dự có đồng chí Đại tá Nguyễn Tiến Dần, Phó Giám đốc Công an tỉnh, lãnh đạo các phòng, Công an huyện, thành, thị; đại diện lãnh đạo Công ty lưới điện cao thế miền Bắc, các công ty điện trên địa bàn.

Các đồng chí chủ trì hội nghị
Các đồng chí chủ trì hội nghị

Với mục đích nâng cao hiệu quả trong công tác phối hợp đảm bảo an ninh, an toàn điện, Công an tỉnh Nghệ An và các đơn vị ngành điện đã ký kết quy chế về công tác đảm bảo an ninh, trật tự ngành điện, an toàn hệ thống điện trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Ngay sau khi các quy chế phối hợp được ký kết, Công an tỉnh và các đơn vị ngành điện đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc tổ chức quán triệt nội dung quy chế đến từng cán bộ chiến sỹ, công nhân viên, đồng thời triển khai thực hiện nghiêm túc, kịp thời nội dung các quy chế theo chức năng nhiệm vụ được phân công.

Các đơn vị kí kết quy chế đảm bảo ANTT ngành điện
Các đơn vị kí kết quy chế đảm bảo ANTT ngành điện

Trong quá trình thực hiện quy chế phối hợp, các đơn vị đã ban hành hơn 320 văn bản chỉ đạo hướng dẫn các đơn vị trực thuộc triển khai. Trong quá trình thực hiện, các đơn vị ngành điện đã trao đổi, cung cấp cho Công an các đơn vị, địa phương hơn 3.500 thông tin, tài liệu liên quan.

Công an các đơn vị, địa phương đã chủ động trao đổi gần 4.000 thông tin cho các đơn vị về âm mưu, phương thức thủ đoạn hoạt động của các thế lực thù địch, những sơ hở thiếu sót mà các đối tượng xấu có thể lợi dụng...

Đồng chí Đại tá Nguyễn Tiến Dần - Phó giám đốc Công an Nghệ An trao giấy khen của Giám đốc Công an Nghệ An cho các cá nhân và tập thể xuất sắc
Đồng chí Đại tá Nguyễn Tiến Dần - Phó Giám đốc Công an Nghệ An trao giấy khen của Giám đốc Công an Nghệ An cho các cá nhân và tập thể xuất sắc

Nhờ triển khai đồng bộ các chương trình, biện pháp kế hoạch nên phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ đã đi vào nề nếp, thường xuyên và đạt kết quả đáng ghi nhận.

Bên cạnh đó, trong quá trình thực hiện các quy chế, Công an tỉnh còn phối hợp các đơn vị ngành điện tăng cường công tác quản lý Nhà nước về ANTT, đấu tranh có hiệu quả với hoạt động chống phá của các thế lực thù địch và các loại tội phạm. Thời gian qua, Công an các đơn vị địa phương đã điều tra làm rõ 290 vụ, xử lý 210 đối tượng vi phạm liên quan đến đảm bảo an ninh, toàn toàn ngành điện.

Đại diện Tổng công ty điện lực miền Bắc trao giấy khen cho các cá nhân, tập thể xuất sắc
Đại diện Tổng công ty Điện lực miền Bắc trao giấy khen cho các cá nhân, tập thể xuất sắc

Tại lễ tổng kết, Công an tỉnh đã trao thưởng cho 3 tập thể, 3 cá nhân thuộc các đơn vị ngành điện; Tổng Công ty Điện lực miền Bắc trao thưởng cho 2 tập thể, 2 cá nhân, Công ty Truyền tải điện 1 trao thưởng cho 2 tập thể, 3 cá nhân thuộc công an các đơn vị, địa phương.

Giám đốc Điện lực Nghệ An trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân xuất sắc
Giám đốc Điện lực Nghệ An trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân xuất sắc

 

.

Mai Hậu