Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201412/thanh-pho-vinh-so-ket-3-nam-chi-thi-05-ve-cong-tac-quan-ly-trat-tu-giao-thong-do-thi-567814/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201412/thanh-pho-vinh-so-ket-3-nam-chi-thi-05-ve-cong-tac-quan-ly-trat-tu-giao-thong-do-thi-567814/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Sơ kết 3 năm Chỉ thị 05 về công tác quản lý trật tự giao thông đô thị - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 10/12/2014, 08:37 [GMT+7]
Thành phố Vinh

Sơ kết 3 năm Chỉ thị 05 về công tác quản lý trật tự giao thông đô thị

(Congannghean.vn)-Sáng 9/12, UBND TP Vinh tổ chức Hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/ThU của Thành ủy Vinh, về “Tăng cường sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng đối với công tác quản lý trật tự đô thị” và tổng kết công tác đảm bảo TTATGT, trật tự đô thị, vệ sinh môi trường năm 2014 trên địa bàn thành phố. Đồng chí Đại tá Lữ Văn Tường, Phó Giám đốc Công an tỉnh, Phó Trưởng Ban ATGT tỉnh; đại diện các sở, ngành, lãnh đạo thành phố và các xã, phường đã tham dự.

Sau 3 năm thực hiện Chỉ thị 05 ngày 25/8/2011 của Thành ủy Vinh, với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị và sự hưởng ứng của toàn dân, bộ mặt đô thị của thành phố đã được đổi mới, khang trang, sạch, đẹp hơn. Công tác tuyên truyền, vận động được chú trọng, góp phần nâng cao ý thức của người dân thành phố trong việc tham gia công tác đảm bảo trật tự đô thị, TTATGT.

1920 up.zip
Trao Giấy khen cho tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc

Tình trạng lấn chiếm vỉa hè để dựng hàng quán kinh doanh được chấn chỉnh, từng bước đi vào nề nếp. Cùng với công tác chỉ đạo, thực hiện, ở nhiều phường, xã trên địa bàn thành phố đã xây dựng được các mô hình mẫu và tuyến đường mẫu; các tổ chức, đoàn thể đã có nhiều cách làm mới phù hợp, từ đó nâng cao trách nhiệm cho các hội viên, đoàn viên trong việc hưởng ứng.

Đặc biệt, trên cơ sở chỉ đạo của Thành ủy, UBND thành phố, các lực lượng chức năng như Công an, Thanh tra đô thị (nay là Đội Quản lý trật tự đô thị) và Phòng Quản lý đô thị thành phố đã vào cuộc thực hiện, chỉ đạo tổ quy tắc các phường, xã tham gia giải tỏa hành lang, chấn chỉnh những bất cập trong công tác quản lý trật tự đô thị.

Phát biểu thảo luận tại Hội nghị, đại diện các ban, ngành và đại diện các đơn vị, địa phương nêu lên những kiến nghị, đề xuất để tháo gỡ những bất cập, nhằm thực hiện tốt hơn trong thời gian tới.

Tại Hội nghị, UBND TP Vinh đã trao Giấy khen cho 11 tập thể, 26 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong 3 năm thực hiện Chỉ thị 05 và đảm bảo TTATGT đô thị.

.

Xuân Thống