Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201207/21915-tx-thai-hoa-thap-nen-tri-an-cac-anh-hung-liet-si-396027/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201207/21915-tx-thai-hoa-thap-nen-tri-an-cac-anh-hung-liet-si-396027/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
TX Thái Hoà: Thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 26/07/2012, 05:00 [GMT+7]
21915

TX Thái Hoà: Thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ

Nghĩa trang Liệt sĩ Thị xã là nơi yên nghỉ của 230 liệt sĩ. Lễ thắp nến tri ân là dịp để cán bộ, nhân dân, thế hệ trẻ thị xã bày tỏ lòng thành kính, tưởng nhớ và biết ơn đối với các anh hùng, liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Đồng thời, là lời tri ân gửi đến các mẹ Việt Nam Anh hùng, các đồng chí thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, các gia đình có công với cách mạng.
 
Sau khi đặt vòng hoa tại Đài tưởng niệm, các đại biểu, nhân dân và đoàn viên, thanh niên đã thắp nến, dâng hương, dâng hoa tại phần mộ các liệt sĩ. Tiếp đó, là chương trình văn nghệ với những ca khúc cách mạng ngợi ca những người lính đã anh dũng, kiên cường, bất khuất chiến đấu, hi sinh vì độc lập tự do cho tổ quốc.
 
Nhân dịp này, Ban Tổ chức Chương trình đã tặng 13 suất quà cho các thương, bệnh binh và gia đình chính sách, mỗi suất trị giá 300.000 đồng.
 
Dâng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ

Tri ân những người đã có công với cách mạng

Tiết mục văn nghệ ca ngợi quê hương đất nước

Thắp nến tri ân các liệt sĩ

Sỹ Thành
.