Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-nuoc/201807/khen-thuong-ban-chuyen-an-triet-xoa-duong-day-ca-do-bong-da-tien-ty-804275/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-nuoc/201807/khen-thuong-ban-chuyen-an-triet-xoa-duong-day-ca-do-bong-da-tien-ty-804275/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Khen thưởng Ban chuyên án triệt xóa đường dây cá độ bóng đá tiền tỷ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 15/07/2018, 09:55 [GMT+7]

Khen thưởng Ban chuyên án triệt xóa đường dây cá độ bóng đá tiền tỷ

(Congannghean.vn)-Công an Hà Tĩnh vừa tổ chức Lễ trao thưởng Chuyên án BĐ 618 của Công an huyện Cẩm Xuyên có thành tích triệt phá thành công một đường dây đánh bạc bằng hình thức cá độ bóng đá qua mạng internet với tổng số tiền gần 1 tỷ đồng.

Lãnh đạo Công an tỉnh Hà Tĩnh  trao thưởng cho Ban chuyên án
Lãnh đạo Công an tỉnh Hà Tĩnh trao thưởng cho Ban chuyên án

Trước đó, sau một thời gian theo dõi, sáng ngày 11/7, Công an huyện Cẩm Xuyên triển khai Chuyên án BĐ 618, ập vào nhà, bắt giữ đối tượng cầm đầu là Hoàng Hữu Long (SN 1989, trú tại thôn 4, xã Cẩm Huy, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) cùng một số đối tượng khác đang có hành vi tổ chức cá độ bóng đá qua mạng xã hội.

Các đối tượng tham gia cá độ
Các đối tượng tham gia cá độ

Lực lượng chức năng đã thu giữ 1 điện thoại di động, 1 máy tính xách tay, 1 xe máy và nhiều tang vật phục vụ cho việc cá độ bóng đá.

Tang vật thu giữ tại hiện trường
Tang vật thu giữ tại hiện trường

Qua đấu tranh, Long khai nhận, từ đầu mùa World Cup 2018 đến nay đã mua một tài khoản trên trang web Bongda88.com với giá 300 triệu đồng. Sau đó tổ chức nhận các kèo cá độ bóng đá với các con bạc để thu lợi.

Kiểm tra điện thoại thu giữ của Long, cơ quan điều tra xác định, trong trận đấu giữa đội tuyển Pháp và Bỉ vào rạng sáng ngày 11/7/2018, Long đã nhận kèo cá độ bóng đá của 10 đối tượng với số tiền trên 80 triệu đồng.

Tiếp tục điều tra mở rộng vụ án, cơ quan CSĐT xác định từ ngày 3/7/2018 đến thời điểm bị lực lượng Công an bắt giữ, Long đã tiến hành nhận các kèo cá độ bóng đá của khoảng 18 con bạc với tổng số tiền là 850 triệu đồng.

Với những chiến công và thành tích trên, lãnh đạo Công an tỉnh Hà Tĩnh đã tặng hoa, trao thưởng và chúc mừng cho Ban chuyên án nhằm kích lệ, động viên các cán bộ, chiến sĩ trong công tác đấu tranh trấn áp tội phạm đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng trên địa bàn.

.

Hải Nam

.