Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-nuoc/201605/ngan-hang-nha-nuoc-se-xu-ly-vu-ho-so-panama-theo-dung-tham-quyen-676908/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-nuoc/201605/ngan-hang-nha-nuoc-se-xu-ly-vu-ho-so-panama-theo-dung-tham-quyen-676908/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Ngân hàng Nhà nước sẽ xử lý vụ hồ sơ Panama theo đúng thẩm quyền - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 13/05/2016, 08:19 [GMT+7]

Ngân hàng Nhà nước sẽ xử lý vụ hồ sơ Panama theo đúng thẩm quyền

Trong những ngày gần đây, một số phương tiện thông tin đại chúng đã đưa tin về danh sách các tổ chức, cá nhân Việt Nam xuất hiện trong Hồ sơ Panama do Hiệp hội các Nhà báo điều tra quốc tế công bố.

Theo Ngân hàng Nhà nước, trong phạm vi quyền hạn của mình, đơn vị này sẽ phối hợp với các Bộ, ngành để xử lý vụ "Hồ sơ Panama" theo đúng chức năng nhiệm vụ, thẩm quyền và quy định của pháp luật.

Cụ thể, theo Cục trưởng Cục Phòng chống rửa tiền thuộc Ngân hàng Nhà nước, thông tin của Hồ sơ Panama có tên của một số cá nhân, tổ chức Việt Nam, tuy nhiên chưa có các thông tin cụ thể về hoạt động cũng như giao dịch của các tổ chức, cá nhân này.

Cục trưởng Cục Phòng chống rửa tiền khẳng định, hiện nay, các văn bản về quản lý ngoại hối đã có đầy đủ các quy định về giao dịch thanh toán, chuyển tiền vào và ra khỏi Việt Nam. Đặc biệt là những qui định đối với các giao dịch vãng lai, giao dịch vốn, mở tài khoản ở nước ngoài.

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã giao các đơn vị chức năng căn cứ vào những qui định trên tiếp tục rà soát, theo dõi thông tin liên quan đến vụ việc này. /.

Bấm play để xem video

.

Theo ANTV

.