Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-nuoc/201410/cua-bom-2-nguoi-chet-1-nguoi-bi-thuong-nang-545903/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-nuoc/201410/cua-bom-2-nguoi-chet-1-nguoi-bi-thuong-nang-545903/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Cưa bom: 2 người chết, 1 người bị thương nặng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 16/10/2014, 08:21 [GMT+7]

Cưa bom: 2 người chết, 1 người bị thương nặng

Khi đi tìm phế liệu tại xã Ia Bồ huyện Đức Cơ, 3 người tìm thấy một trái bom nên đã cùng nhau cưa bom để lấy thuốc nổ nhưng quả bom đã phát nổ.

Lại thêm một vụ cưa bom-đạn phế liệu, gây nổ chết người vừa xảy ra tại tỉnh Gia Lai. Trong số 3 nạn nhân, 2 người đã chết ngay tại chỗ, một người đang trong tình trạng nguy kịch.

Ba nạn nhân được xác định là Phan Đình Thu (35 tuổi), Nguyễn Văn Thông (36 tuổi) và Lê Tấn Quang (31 tuổi), cùng trú tại thôn 1, xã Thăng Hưng, huyện Chư Prông (Gia Lai).

123
Anh Nguyễn Văn Thông đang được cấp cứu tại bệnh viện

Trưa 14/10, khi đi tìm phế liệu tại xã Ia Bồ huyện Đức Cơ, 3 người tìm thấy một trái bom nên đã cùng nhau cưa bom để lấy thuốc nổ. Quả bom phát nổ khiến nạn nhân Phạm Đình Thu và Lê Tấn Quang chết tại chỗ, nạn nhân Nguyễn Văn Thông bị thương nặng, vẫn trong tình trạng nguy kịch.

Thượng tá Nguyễn Bá Ngọc, Phó trưởng công an huyện Đức Cơ cho biết, Đức Cơ là một trong những huyện có nhiều bom, mìn còn sót lại từ thời chiến tranh. Trước đây cũng đã xảy ra một số vụ tai nạn do bom mìn, nhưng đây là vụ tai nạn thương tâm nhất.

Đến chiều 15/10, lực lượng chức năng tỉnh Gia Lai và huyện Đức Cơ vẫn khám nghiệm hiện trường để xác định loại đầu đạn gây nổ và điều tra vụ việc.

.

Nguồn: vov.vn