Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/quoc-te/201711/lai-xa-sung-o-my-1-nguoi-chet-764963/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/quoc-te/201711/lai-xa-sung-o-my-1-nguoi-chet-764963/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Lại xả súng ở Mỹ, 1 người chết - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 02/11/2017, 10:56 [GMT+7]

Lại xả súng ở Mỹ, 1 người chết

Bấm Play để xem video. Nguồn: Youtube 

Vụ việc xảy ra vào lúc 6h30 tối 1/11 tại siêu thị Walmart ở Thornton. Thông tin ban đầu cho hay, có ít nhất 1 người thiệt mạng và 1 người bị thương.

Một số nhân chứng cho biết đã có ít nhất 30 phát súng nổ và có nhiều bên nổ súng.

Xe cảnh sát và cứu thương ngay lập tức có mặt tại hiện trường. Cảnh sát đã sơ tán mọi người an toàn ra khỏi siêu thị Walmart, đồng thời cảnh báo người dân quanh khu vực này tránh xa khu trung tâm thương mại.

Lực lượng chức năng phản ứng sau vụ xả súng ở siêu thị Walmart. (Nguồn video: CBS/Youtube)

Cơ quan chức năng chưa tiết lộ bất cứ thông tin nào về các nạn nhân và hiện không rõ có bất cứ ai bị bắt giữ sau vụ xả súng này hay không.

Báo chí địa phương dẫn nguồn tin giấu tên cho biết, 2 người đàn ông bị cho là nghi phạm trong vụ việc này đã chạy thoát. Nguyên nhân vụ việc đang được tiến hành điều tra.

.

TH