Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/quoc-te/201706/xe-tai-dam-vao-khach-bo-hanh-o-london-khien-20-nguoi-bi-thuong-741103/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/quoc-te/201706/xe-tai-dam-vao-khach-bo-hanh-o-london-khien-20-nguoi-bi-thuong-741103/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Xe tải đâm vào khách bộ hành ở London khiến 20 người bị thương - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 04/06/2017, 09:53 [GMT+7]

Xe tải đâm vào khách bộ hành ở London khiến 20 người bị thương

Có khoảng 20 người bị thương khi một chiếc xe tải được cho là đã đâm vào khách bộ hành trên cầu London, nước Anh.

Cảnh sát phong tỏa hiện trường vụ đâm xe. (Ảnh: KT).
Cảnh sát phong tỏa hiện trường vụ đâm xe. (Ảnh: KT).

Cảnh sát London cho biết, đang giải quyết tình hình và sẽ sớm cập nhật thông tin về vụ việc.Cơ quan quản lí ga xe lửa cầu London thông báo đóng cửa theo yêu cầu của cảnh sát.

Một số hành khách đi xe lửa ga cầu London cũng cho biết, họ đã nhận được tin nhắn tự động yêu cầu mọi người rời khỏi nhà ga. Vụ việc diễn ra vào giờ cao điểm khi mọi người đang cố gắng về nhà trong dịp cuối tuần.

Vụ việc xảy ra khi nước Anh vẫn được đặt trong tình trạng báo động cao, sau vụ đánh bom liều chết tại thành phố Manchester hôm 22/5 vừa qua, làm ít nhất 22 người thiệt mạng. Nước Anh hiện cũng đang gấp rút hoàn tất công tác chuẩn cho cuộc bầu cử quốc gia vào ngày mùng 8 tháng 6 tới./.

.

Nguồn: Phạm Hà/VOV.VN

.