Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/quoc-te/201606/xa-sung-50-nguoi-chet-tai-my-chua-co-bang-chung-lien-quan-den-is-682269/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/quoc-te/201606/xa-sung-50-nguoi-chet-tai-my-chua-co-bang-chung-lien-quan-den-is-682269/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Xả súng 50 người chết tại Mỹ: Chưa có bằng chứng liên quan đến IS - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 13/06/2016, 08:43 [GMT+7]

Xả súng 50 người chết tại Mỹ: Chưa có bằng chứng liên quan đến IS

Nhóm Nhà nước Hồi giáo cũng không xác nhận Mateen có thuộc là người của nhóm này hay không. Các quan chức Mỹ cho biết, họ không có bằng chứng cho thấy kẻ xả súng tại hộp đêm ở thành phố Orlando, bang Florida có liên hệ với nhóm Nhà nước Hồi giáo (IS) hay bất kỳ nhóm cực đoan nước ngoài nào khác.

  Con số thương vong trong vụ xả súng tại hộp đêm ở thành phố Orlando đã tăng mạnh với 50 người thiệt mạng và 53 người bị thương. (Ảnh: CNN)
Con số thương vong trong vụ xả súng tại hộp đêm ở thành phố Orlando đã tăng mạnh với 50 người thiệt mạng và 53 người bị thương. (Ảnh: CNN)

Trước đó trên internet, nhóm Nhà nước Hồi giáo cho đăng ảnh đối tượng xả súng có tên là Omar Mateen, 30 tuổi, người Mỹ gốc Afghanistan. Tuy nhiên, nhóm Nhà nước Hồi giáo cũng không xác nhận  Mateen có thuộc là người của nhóm này hay không.

Theo thông tin mới nhất, con số thương vong trong vụ việc đã tăng mạnh với 50 người thiệt mạng và 53 người bị thương. Như vậy, đây được coi là vụ xả súng đẫm máu nhất trong lịch sử nước Mỹ, vượt qua cả vụ xả súng năm 2007 tại trường Đại học Công nghệ Virginia với 32 người thiệt mạng./.

.

Nguồn: Vũ Anh Tuấn/VOV.VN

.