Thứ Năm, 25/07/2024, 09:06 [GMT+7]

Hội ý nghiệp vụ bàn các giải pháp bảo đảm an ninh biên giới đất liền

(Congan.nghean.gov.vn)-Chiều 24/7/2024, Công an tỉnh Nghệ An tổ chức Hội ý nghiệp vụ bàn các giải pháp bảo đảm an ninh biên giới đất liền. Đồng chí Đại tá Lê Văn Thái, Phó Giám đốc Công an tỉnh chủ trì buổi Hội ý. Tham dự có đại diện lãnh đạo các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh.

Đồng chí Đại tá Lê Văn Thái, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu kết luận buổi Hội ý
Đồng chí Đại tá Lê Văn Thái, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu kết luận buổi Hội ý

Buổi Hội ý nhằm quán triệt chỉ đạo của Lãnh đạo Bộ Công an và triển khai bài bản, đồng bộ, phương tiện, biện pháp bảo vệ vững chắc an ninh biên giới. Đồng thời, quán triệt nâng cao nhận thức, tinh thần cảnh giác, không lơ là, chủ quan cho mỗi cán bộ chiến sĩ Công an các đơn vị, địa phương trong tình hình mới.

Toàn cảnh buổi Hội ý
Toàn cảnh buổi Hội ý

Tại buổi Hội ý, các đại biểu tập trung thảo luận, đề ra các giải pháp góp phần nâng cao hiệu quả công tác bảo đảm an ninh biên giới đất liền trên địa bàn.

 

Các đại biểu tập trung thảo luận
Các đại biểu tập trung thảo luận

Phát biểu kết luận buổi Hội ý, đồng chí Đại tá Lê Văn Thái, Phó Giám đốc Công an tỉnh ghi nhận những kết quả đạt được trong thời gian qua, đồng thời, quán triệt các quan điểm để vận dụng tại địa bàn trong thời gian tới, trong đó xác định an ninh biên giới là nhiệm vụ quan trọng của bảo vệ an ninh quốc gia; là nhiệm vụ trọng tâm của cả hệ thống chính trị, trong đó nòng cốt là lực lượng Công an, Bộ đội biên phòng; tăng cường xây dựng các kế hoạch, tình huống ứng phó; đấu tranh ngăn chặn hiệu quả, không để bị động, bất ngờ trong mọi tình huống…

 

.

Phan Tuyết - Hồ Hưng

.