Thứ Năm, 23/05/2024, 16:25 [GMT+7]

Bế giảng Lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024

(Congan.nghean.gov.vn)- Ngày 23/5/2024, Đảng ủy Công an tỉnh tổ chức bế giảng Lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024. Tham dự có đại diện cấp ủy các đảng bộ, chi bộ cơ sở trực thuộc Đảng ủy Công an tỉnh cùng cán bộ, chiến sĩ tham gia lớp học và toàn thể học viên.

Tham gia lớp bồi dưỡng có 67 đồng chí là đoàn viên và quần chúng ưu tú của các chi bộ, đảng bộ cơ sở trực thuộc Đảng bộ Công an tỉnh.

Toàn cảnh lễ bế giảng
Toàn cảnh lễ bế giảng

Sau 07 ngày học tập với tinh thần nghiêm túc và ý thức trách nhiệm cao, các học viên đã được tiếp thu những kiến thức cơ bản gồm: Khái quát về lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; Nội dung cơ bản Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; Học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

04 học viên được khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong quá trình học tập và xây dựng lớp
04 học viên được khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong quá trình học tập và xây dựng lớp

Thông qua đó, giúp các học viên nhận thức đúng về tiêu chuẩn, quyền hạn, nhiệm vụ của người đảng viên và những điều kiện để được xét kết nạp Đảng; từ đó, phấn đấu học tập, rèn luyện nâng cao trình độ, kiến thức, năng lực công tác, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng để sớm được đứng vào hàng ngũ của Đảng.

Kết thúc khóa học, qua kiểm tra nhận thức và đánh giá kết quả quá trình học tập của các học viên, 100% học viên hoàn thành chương trình của lớp bồi dưỡng.

Tại lễ bế giảng, 04 học viên được khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong quá trình học tập và xây dựng lớp.

                                                       

.

Hồng Hạnh - Văn Hậu

.