Thứ Ba, 16/11/2021, 17:02 [GMT+7]

Đoàn công tác Bộ Công an kiểm tra tình hình, kết quả công tác năm 2021 tại Công an tỉnh Nghệ An

(Congan.nghean.gov.vn)-Chiều 16/11/2021, Đoàn công tác của Bộ Công an do đồng chí Đại tá Nguyễn Hồng Nguyên, Phó Chánh văn phòng Bộ Công an làm Trưởng đoàn đã tiến hành làm việc với Công an tỉnh Nghệ An về nội dung kiểm tra tình hình, kết quả công tác năm 2021 của đơn vị. Tham dự buổi làm việc có đồng chí Thiếu tướng Phạm Thế Tùng, Giám đốc Công an tỉnh, các đồng chí trong Ban Giám đốc và lãnh đạo các phòng nghiệp vụ, Công an các đơn vị, địa phương được kiểm tra.

Đồng chí Đại tá Nguyễn Hồng Nguyên, Phó Chánh văn phòng Bộ Công an phát biểu tại buổi làm việc
Đồng chí Đại tá Nguyễn Hồng Nguyên, Phó Chánh văn phòng Bộ Công an phát biểu tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, các đại biểu đã được nghe thông báo về quyết định kiểm tra, quán triệt nội dung, yêu cầu, phương pháp và lịch tiến hành kiểm tra tại Công an tỉnh Nghệ An. Theo đó, trong thời gian làm việc tại tỉnh Nghệ An, Đoàn công tác sẽ tiến hành kiểm tra tại một số Công an các đơn vị, địa phương được lựa chọn.

Toàn cảnh buổi làm việc
Toàn cảnh buổi làm việc

Đồng chí Thiếu tướng Phạm Thế Tùng, Giám đốc Công an tỉnh đã cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo, tạo điều kiện của Lãnh đạo Bộ Công an về các mặt công tác Công an trong thời gian qua. Đồng chí Giám đốc yêu cầu các phòng nghiệp vụ, Công an các đơn vị, địa phương có liên quan phải phối hợp, hỗ trợ kịp thời, hiệu quả để Đoàn kiểm tra Bộ Công an tiến hành kiểm tra một cách thuận lợi nhất; đồng thời, mong muốn Lãnh đạo các Cục nghiệp vụ của Bộ Công an thời gian tới thường xuyên quan tâm, kiểm tra, chỉ đạo sát sao hơn nữa để từng bước nâng cao chất lượng các mặt công tác trong Công an tỉnh Nghệ An.

 

.

Trọng Tuấn

.