Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201904/le-ra-quan-huan-luyen-doi-tuyen-tham-gia-hoi-thi-dieu-lenh-cand-nam-2019-850589/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201904/le-ra-quan-huan-luyen-doi-tuyen-tham-gia-hoi-thi-dieu-lenh-cand-nam-2019-850589/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Lễ ra quân huấn luyện đội tuyển tham gia Hội thi điều lệnh CAND năm 2019 - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 22/04/2019, 11:23 [GMT+7]

Lễ ra quân huấn luyện đội tuyển tham gia Hội thi điều lệnh CAND năm 2019

(Congannghean.vn)-Ngày 22/4, Công an tỉnh Nghệ An tổ chức lễ ra quân huấn luyện đội tuyển tham gia Hội thi điều lệnh, bắn súng, võ thuật Công an nhân dân năm 2019 lần thứ 5.

Đồng chí Đại tá Hồ Văn Tứ, Phó giam đốc Công an tỉnh phát biểu chỉ đạo tại lễ ra quân
Đồng chí Đại tá Hồ Văn Tứ, Phó giam đốc Công an tỉnh phát biểu chỉ đạo tại lễ ra quân
Kỷ luật, kỷ cương, điều lệnh là sức mạnh của Công an nhân dân. Với phương châm ấy, trong những năm qua, Công an tỉnh đã có nhiều chủ trương, biện pháp chỉ đạo tăng cường kỷ luật, kỷ cương, điều lệnh trong toàn lực lượng Công an Nghệ An và đạt được nhiều kết quả quan trọng. Vì vậy, việc tham gia hội thi điều lệnh do Bộ Công an tổ chức là dịp để Công an Nghệ An giao lưu học hỏi kinh nghiệm trong công tác điều lệnh. Đồng thời thể hiện quyết tâm xây dựng lực lượng Công an Nghệ An ngày càng “Chính quy hơn, tận tụy hơn, lễ phép hơn, quyết liệt hơn và uy tín hơn”.
Các đại biểu và học viên tham gia huấn luyện
Các đại biểu và học viên tham gia huấn luyện
Với 70 đồng chí được triều tập huấn luyện đợt này là những lãnh đạo, chỉ huy và cán bộ chiến sỹ các đơn vị có chuyên môn tốt về điều lệnh và sẽ huấn luyện từ 22/4 đến 20/5. Sau đó đội tuyển sẽ tham gia hội thi tại tỉnh Thừa Thiên Huế từ ngày 22 đến 26/5.
.

Trọng Đại

.