Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201812/tinh-doan-dien-dan-khoi-nghiep-sang-tao-nam-2018-828221/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201812/tinh-doan-dien-dan-khoi-nghiep-sang-tao-nam-2018-828221/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Diễn đàn khởi nghiệp sáng tạo năm 2018 - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 10/12/2018, 08:12 [GMT+7]
Tỉnh đoàn

Diễn đàn khởi nghiệp sáng tạo năm 2018

(Congannghean.vn)-Ngày 8/12, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức Diễn đàn khởi nghiệp sáng tạo năm 2018 và giới thiệu dự án khởi nghiệp Unicar - Ứng dụng gọi xe, gửi hàng qua Smartphone. 
 
Tham dự có các đồng chí: PGS.TS Kinh tế học Trần Đình Thiên, nguyên Viện trưởng Viện Kinh tế Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng Khoa học Viện Kinh tế Việt Nam; Huỳnh Thanh Điền, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Phạm Tuấn Vinh, Ủy viên BTV Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn cùng hơn 300 đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) đại diện các đơn vị huyện, thành, thị đoàn và đoàn các đơn vị trực thuộc; các ĐVTN, sinh viên trên địa bàn tỉnh. 
Đồng chí Huỳnh Thanh Điền, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng          dự án khởi nghiệp Unicar
Đồng chí Huỳnh Thanh Điền, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng dự án khởi nghiệp Unicar
Nhằm hỗ trợ, đồng hành ĐVTN khởi nghiệp đổi mới, sáng tạo trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0, với chủ đề “Cách mạng công nghiệp 4.0 - cơ hội, thách thức và ứng xử của giới trẻ”, Diễn đàn khởi nghiệp sáng tạo kỳ vọng trang bị cho các ĐVTN về những kiến thức cơ bản, hữu ích cũng như vai trò, sứ mệnh của mình trong sự phát triển của đất nước. Đồng thời, phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo của ĐVTN, mỗi ĐVTN cần tự đặt cho mình mục tiêu phấn đấu phù hợp với điều kiện, năng lực bản thân và chuyển hóa ý tưởng thành sản phẩm và gặt hái thành công trong quá trình khởi nghiệp đổi mới, sáng tạo. 
 
Tại diễn đàn, hơn 300 ĐVTN được lắng nghe những chia sẻ của PGS.TS Kinh tế học Trần Đình Thiên về các nội dung như: Cách mạng công nghiệp 4.0: Thực chất, cơ hội và thách thức; Vượt khỏi mặc cảm và sợ hãi… Ngoài ra, ĐVTN còn được thảo luận và trao đổi với các doanh nhân thành đạt, các doanh nghiệp lớn trên địa bàn tỉnh Nghệ An về các kiến thức kinh doanh trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0.
 
Trong khuôn khổ chương trình, BTV Tỉnh đoàn đã tổ chức ra mắt giới thiệu dự án khởi nghiệp gửi hàng qua Smartphone; Unicar - sản phẩm khởi nghiệp của thanh niên Nghệ An. Đây là phần mềm gọi xe thuần Việt, do các thanh niên Nghệ An khởi xướng với nhiều ứng dụng tiện ích.
.

THU THỦY

.